+Aa-
    Zalo

    "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch có nguy cơ bị hủy vì bối cảnh chính là bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi tạm dừng quay vì dịch Covid-19, "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch và Bạch Vũ đã ghi hình được 2 tháng.

    Trước khi tạm dừng quay vì dịch Covid-19, "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch và Bạch Vũ đã ghi hình được 2 tháng.

    Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Trung Quốc tạm thời được kiểm soát, nhiều đoàn phim Hoa ngữ đã bắt đầu trở lại phim trường.

    "Thanh Trâm Hành" của Ngô Diệc Phàm, Dương Tử hay "Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dinh, Vương Nhất Bác đều đã tiếp tục ghi hình. "Trường Ca Hành" của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi cũng đã khai máy cách đây không lâu.

    Tuy nhiên, "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch và Bạch Vũ lại đang gặp khó khăn vì phim có chủ đề y khoa với bối cảnh chính diễn ra ở bệnh viện, cần phải được cấp phép mới có thể tiếp tục quay.

    "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch và Bạch Vũ chưa thể tiếp tục ghi hình.

    Mới đây, trên mạng Weibo xuất hiện thông tin cho biết: "Với lý do phòng chống dịch bệnh, đoàn phim 'Cảm ơn bác sĩ' của Dương Mịch không được phê duyệt đơn xin trở lại công việc vì địa điểm quay, bối cảnh đặc thù. Trước mắt, ekip giải tán, thời gian quay lại bị hoãn vô thời hạn".

    Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là vấn đề trọng tâm ở nhiều quốc gia, Trung Quốc cũng không ngoại lệ.

    Lúc này, môi trường bệnh viện là nơi chỉ nên có sự hiện diện của các nhân viên y tế và người bệnh. Vì vậy, đoàn phim "Cảm ơn bác sĩ" không nhận được sự cho phép để tiếp tục ghi hình.

    Nhân viên trong đoàn cho biết họ sẽ quan sát tình hình, mong chờ tác phẩm sẽ được quay trong 6 tháng cuối năm. Tuy nhiên, theo QQ, theo lịch trình tháng 5 Dương Mịch có thể sẽ quay bộ phim "Cửu châu Hộc phu nhân" cùng Trần Vỹ Đình. Đây là tác phẩm đại chế tác nên không rõ lúc đó Dương Mịch có thể cùng lúc ghi hình hai phim được hay không?

    Tin tức này rõ ràng khiến người hâm mộ của Dương Mịch rất thất vọng. "Cảm ơn bác sĩ" được xem là tác phẩm nhằm khẳng định khả năng diễn xuất của Dương Mịch, không liên quan đến ngôn tình hay độ nổi tiếng như những tác phẩm thị trường khác.

    Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, kịch bản "Cảm ơn bác sĩ" đã có những thay đổi cho phù hợp, nhằm lột tả lại một phần về cuộc chiến chống dịch, tôn vinh những nhân viên y tế đã và đang công tác tại tuyến đầu chống dịch.

    Bởi thế, thực sự đáng tiếc nếu như tác phẩm này không thể tiếp tục hoàn thành. Để quay "Cảm ơn bác sĩ", Dương Mịch cũng đã bỏ rất nhiều tâm huyết. Cô thậm chí còn cất công đến các bệnh viên học tập và ra sức đến nỗi đổ bệnh trên phim trường.

    Dương Mịch đã dành nhiều tâm huyết cho "Cảm ơn bác sĩ".

    Hồi tháng 1/2020, Dương Mịch tâm sự: "Những vai diễn lần này rất khác nhau, bản thân tôi ấn tượng nhất khi hóa thân vào nhân vật bác sĩ. Bởi vì lần này làm bác sĩ và tìm hiểu những mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, tôi có rất nhiều cảm xúc.

    Trước khi bộ phim bấm máy, tôi đã có cơ hội đến bệnh viện học tập để phù hợp với vai diễn lần này. Tôi đã rất tò mò về nghề bác sĩ và liên tục hỏi những người có mặt ở đó về nghề nghiệp cũng như là những điều cần biết để trở thành một bác sĩ thực thụ. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng thú vị, qua đây tôi cũng đã trang bị thêm được một ít kỹ năng y tế cho bản thân mình và người thân khi găp sự cố”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-on-bac-si-cua-duong-mich-co-nguy-co-bi-huy-vi-boi-canh-chinh-la-benh-vien-a318484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan