+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ca “giải cứu” mũi biến dạng đã thất bại ở nhiều nơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mũi co rút, biến dạng, sẹo co kéo, mất cân đối, xương mũi bị rạn gãy, dập vẹo vách ngăn, Vũ Thị Hằng - Thái Bình nhiều lúc không thể thở được

    Mũi co rút, biến dạng, sẹo co kéo, mất cân đối, xương mũi bị rạn gãy, dập vẹo vách ngăn, Vũ Thị Hằng - Thái Bình nhiều lúc không thể thở được nhất là lúc trời trở lạnh. Hậu quả để lại sau lần tai nạn và 2 lần chỉnh sửa mũi sau đó, khiến Hằng dần thu mình, sống khép kín.

    Mất niềm tin vào thẩm mỹ sau 2 lần sửa mũi thất bại 

    Vụ tai nạn “kinh hoàng” xảy ra vào năm 2011 đã khiến Vũ Thị Hằng  - Cô gái đến từ miền quê nghèo Thái Bình bị biến dạng mũi gần như hoàn toàn, sống khép kín, không dám ra đường. Gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng chạy chữa cho Hằng.

    Trải qua 2 lần sửa mũi, cô giáo mầm non 29 tuổi vẫn không thể khôi phục được dáng mũi như xưa. Tưởng chừng như tuyệt vọng, mất niềm tin vào phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, năm 2018, Vũ Thị Hằng may mắn được tài trợ miễn phí trong 1 chương trình  Hành trình lột xác do Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Kangnam tổ chức.

     

    Trước khi bước vào hành trình “giải cứu” mũi hỏng cho Hằng, các y bác sĩ ở BVTM Kangnam nhận định đây là một trường hợp hiếm gặp và là trường hợp rất khó. Các bác sĩ đã tiến hành cuộc hội chẩn vô cùng nghiêm túc nhằm nhận định, đánh giá tình trạng thực tế, tìm giải pháp xử lý hợp lý, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất.

    Theo đánh giá của bác sĩ, tình trạng mũi của Hằng vô cùng phức tạp như: mũi bị sẹo co kéo, mất cân đối, xương mũi bị rạn gãy, dập vẹo vách ngăn, đầu mũi co rút nhiều. Bên cạnh đó, cô gái đã từng 2 lần phẫu thuật nâng mũi bị hỏng khiến cho việc xử lý, khắc phục trường hợp của Hằng gặp khá nhiều trở ngại.

    Cận cảnh ca “giải cứu” mũi hỏng kéo dài 6 tiếng đầy “căng thẳng”

    Video cận cảnh 6 tiếng “giải cứu” mũi biến dạng sau 2 lần thẩm mỹ hỏng

    Nhận thấy đây là một ca phẫu thuật sửa mũi tương đối phức tạp cần phối hợp nhiều kỹ thuật, BVTM Kangnam đã chuẩn bị ê-kip hùng hậu theo sát ca của Hằng  gồm: 5 bác sĩ chính và 10 phụ mổ, y tá điều dưỡng chăm sóc.

    Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành cấy mỡ làm mềm sẹo, giảm co kéo để xử lý da mũi biến dạng. Phương pháp được thực hiện trong ca sửa mũi chính là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn 100%

    Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành sửa mũi hỏng cho Hằng 

    Điều đặc biệt, tham gia hỗ trợ tích cực cho toàn bộ ca phẫu thuật sửa mũi hỏng ở Kangnam còn có hệ thống máy móc trang thiết bị, nguyên vật liệu, công nghệ tối tân được chuyển giao hàng đầu từ Hàn Quốc.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội và TP.HCM được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

    Không chỉ được chỉnh sửa mũi, Hằng được tài trợ thẩm mỹ hoàn toàn gương mặt. Cô có cơ hội được áp dụng các kỹ thuật mới nhất: chỉnh hàm hô, gọt hàm, trượt cằm - là những phương pháp can thiệp xương rất lớn, cấy mỡ làm đầy khuôn mặt, cắt mí mắt Plasma…để có gương mặt xinh đẹp hơn.

    Kết quả sau 4 tháng hồi phục 

    Sau 4 tháng hồi phục, tình trạng biến dạng mũi đã được khắc phục toàn diện, các đường nét trên mũi đã dần hài hoà khiến diện mạo của cô thay đổi đến ngỡ ngàng. 

    Hãy cùng ngắm nhìn “phép màu” cho ca sửa mũi hỏng của Hằng được tạo ra từ đôi bàn tay vàng và sự tinh tế tuyệt vời của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. 

    Hình ảnh quá trình hồi phục sau sửa mũi hỏng của bạn trẻ
    Ca sửa mũi hỏng của Vũ Thị Hằng được các bác sĩ chuyên môn đánh giá rất cao về tỉ lệ thành công 
    Vũ Thị Hằng tự tin khoe ảnh cưới với 1 cái kết viên mãn bên người mình yêu thương

    Theo bác sĩ Charlie Trần - Giám đốc BVTM Kangnam: Phương pháp sửa mũi hỏng bằng nâng mũi cấu trúc sụn sườn là một kỹ thuật tương đối khó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về cấu trúc mũi, chẩn đoán đúng tình trạng, xử lý đúng kỹ thuật.

    Hơn nữa phẫu thuật lấy sụn sườn phải cần thực hiện trong bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo yếu tố an toàn tối đa nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công trong cả sửa mũi hỏng của Hằng.

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ca-giai-cuu-mui-bien-dang-da-that-bai-o-nhieu-noi-a282599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan