+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver làm đám cưới vào 20/2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tới tại Đà Lạt khiến người hâm mộ xôn xao.

    Tin tức đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tới tại Đà Lạt khiến người hâm mộ xôn xao.

    Người hâm mộ háo hức với tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên sắp làm đám cưới.

    Tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp làm đám cưới không phải đến bây giờ mới xuất hiện. Tuy nhiên, đến hiện tại mới xuất hiện ngày cưới cụ thể.

    Theo Tri thức trực tuyến, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 20/2 tại biệt thự mới xây ở Đà Lạt. Lễ cưới được tổ chức riêng tư và hạn chế lượng khách mời.

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng như người đại diện của cặp đôi đều từ chối trả lời về thông tin này. Dù vậy, người hâm mộ tin rằng rất có thể ngày vui của hai nghệ sĩ thực sự đang đến gần.

    Trong tháng 2, Tóc Tiên thường xuyên ở Đà Lạt và liên tục chia sẻ hình ảnh tại căn biệt thự mà cô đã xây trước đó. Cùng lúc đó, Hoàng Touliver cũng check-in với chú mèo giống với thú cưng của Tóc Tiên.

    Cư dân mạng cho rằng cặp đôi ở Đà Lạt trong khoảng thời gian này để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Không chỉ vậy, Trí thức trẻ cũng cho biết, bố của Tóc Tiên đã về Việt Nam, rất có thể là để tham gia đám cưới của cô con gái cưng.

    Thời gian trước, một tài khoản mạng khẳng định Tóc Tiên và Hoàng Touliver thực tế đã đăng ký kết hôn. Người này viết: “Theo như mình biết được thì tháng 2 này Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới trên Đà Lạt. Trước khi mẹ Hoàng mất 2 người đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi rồi”.

    Tuy nhiên, Tóc Tiên và Hoàn Touliver chưa từng lên tiếng về những đồn đoán này. Tối 17/2, Tóc Tiên vẫn còn "nhá hàng" ca khúc mới của cô mang tên "Ngày tận thế".

    Nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng tóc đỏ lạ lẫm, cô lái xe trong khi loa trên xe phát những giai điệu đầu tiên của ca khúc "Ngày tận thế" với câu dạo đầu: "Dù ngày mai có là tận thế...".

    Được biết, thông điệp của ca khúc nói về tình yêu của một cặp đôi, dù có trải qua khó khăn, thậm chí là tận thế, nhưng cả hai vẫn bên nhau. Một thông điệp đáng yêu dành cho những cặp đôi yêu nhau.

    Tóc Tiên ra mắt ca khúc mới vào ngày 21/2.

    "Ngày tận thế" sẽ được Tóc Tiên chính thức phát hành vào ngày 21/2 sắp tới. Hoàng Touliver và Da LAB là những nghệ sĩ đồng hành cùng Tóc Tiên trong dự án mới nhất này.

    Nếu như tin đồn đám cưới là thật thì tháng 2 này Tóc Tiên thực sự vô cùng tất bật khi vừa ra mắt sản phẩm mới lại vừa lo liệu ngày trọng đại.

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò. Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Hoàng Touliver.

    Cả hai từng bị rò rỉ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng Tóc Tiên không xác nhận. Cô từng cho biết: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các hoạt động nghệ thuật của mình, còn đời tư, tôi xin phép được giữ riêng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-toc-tien-va-hoang-touliver-lam-dam-cuoi-vao-202-a312028.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan