+Aa-
    Zalo

    Càn quét sạch tủ lạnh lúc nửa đêm, Ngọc Trinh trở thành biểu tượng “thiếu nghị lực” của showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ăn đêm, điều đáng nói là lý sự hài hước của “nữ hoàng nội y” khiến người xem không nhịn được cười.

    Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ăn đêm, điều đáng nói là lý sự hài hước của “nữ hoàng nội y” khiến người xem không nhịn được cười.

    [presscloud]15211[/presscloud]

    Clip Ngọc Trinh "quét" sạch tủ lạnh lúc 3h. 

    Trong clip, không chỉ ăn khuya lúc 3h, "nữ hoàng nội y" còn đưa ra rất nhiều lập luận để chứng minh ăn khuya chẳng hề sai trái. Hết thủ thỉ với bánh mì phô mai tỏi rằng "bây giờ 3h sáng rồi, còn 3 tiếng nữa trời sáng. Giờ chị có ăn tụi em thì cũng là ăn sáng sớm hơn xíu thôi" đến lý do chuyện Bảy Tòng (tên thân mật của ba Ngọc Trinh) dặn phải làm gái ngoan, ăn đủ 3 bữa cho nó đàng hoàng.

    Ngọc Trinh lý sự cho quyết định ăn đêm của mình. 

    Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng để lại bình luận dưới đoạn video: "Trời ơi má ơi. Mày khùng thiệt luôn. Mà chị cưng". Nhiều fan của Ngọc Trinh nhận xét rằng khả năng gây cười của Ngọc Trinh ngày càng lên một trình độ mới và khuyên cô nên đi “Thách thức danh hài”.

    Cách đây không lâu, clip Ngọc Trinh vẩy rau như múa võ cũng gây sốt cộng đồng mạng.

    [presscloud]15212[/presscloud]           

    Clip Ngọc Trinh vẩy rau như múa võ gấy sốt mạng

    Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa khoe clip diện đồ ngủ vẩy rau điêu luyện. Cô vừa cầm hai rổ rau trên tay, vừa múa theo nhạc với tốc độ tên bắn. ''Nữ hoàng nội y'' còn thách thức ông bầu Khắc Tiệp, Diệu Nhi và Linh Chi cùng thực hiện để xem có khéo léo được như cô.

    Ngoài vẻ đẹp hình thể, Ngọc Trinh còn nổi tiếng là người có tính cách luôn vui vẻ, dễ gần. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui nhộn gửi đến khán giả và cũng chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

    Chính vì sự dễ mến đó mà Ngọc Trinh được nhiều bạn trẻ yêu thích, trên mạng xã hội cô có số lượng người theo dõi rất khủng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-quet-sach-tu-lanh-luc-nua-dem-ngoc-trinh-tro-thanh-bieu-tuong-thieu-nghi-luc-cua-showbiz-viet-a317701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan