+Aa-
    Zalo

    "Cảnh soái ca" Doãn Quốc Đam đăng ảnh mặt mũi bầm dập, bị mỹ nhân "đi đường quyền"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Doãn Quốc Đam trong phim mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về nhân vật của anh.

    Hình ảnh Doãn Quốc Đam trong phim mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về nhân vật của anh.

    Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên xuất hiện với mặt mũi bầm dập, bị thâm tím nhiều chỗ. Đặc biệt, phần vai trái còn lộ vết thương đáng sợ với gần 10 mũi khâu còn lộ chỉ.

    Hình ảnh Doãn Quốc Đam khiến khán giả tò mò.

    Doãn Quốc Đam hài hước chia sẻ: "Anh em diễn viên đi làm cẩn thận nhé. Thoại thiếc các thứ mà không thuộc thì hôm trước ở nhà chăm chỉ học đi! Ra hiện trường mà quên thoại, hay thoại lủng củng là sẽ như tôi, bị đạo diễn và tổ chức sản xuất đánh đấy! Dạ em hứa với các anh lần này e tiếp thu lần sau em sẽ tiếp tục ạ".

    Nhiều người đoán đây là hình ảnh trong bộ phim "Hồ sơ cá sấu" mà Doãn Quốc Đam tham gia cùng Kiều Anh, Mạnh Trường, Huyền Lizzie.

    Được biết, trong phim Doãn Quốc Đam vào vai một công an nhưng chưa phân rõ phe chính diện hay phản diện.

    Nữ diễn viên Kiều Anh cũng đã đăng tải loạt ảnh cô chụp cùng Doãn Quốc Đam trên trường quay. Ánh mắt của cô rất quyết liệt, sắc sảo, hứa hẹn những phân cảnh đối đầu đặc sắc của hai diễn viên khi phim lên sóng.

    Không chỉ vậy, cô còn nhắn nhủ "dằn mặt" Doãn Quốc Đam: "Chú đồng hương với chị đấy. Làm gì mà căng? Chị nể cùng quê nên chị hôm nay chỉ đi nửa đường quyền. Chú hiểu chưa?".

    Chia sẻ này khiến nhiều khán giả hài hước suy đoán, liệu bộ dạng bầm dập của Doãn Quốc Đam có phải vì bị người đẹp Kiều Anh "đi đường quyền"?

    Kiều Anh và Doãn Quốc Đam cùng tham gia phim truyền hình mới của VTV.

    Những năm gần đây, Doãn Quốc Đam liên tục gây ấn tượng với khán giả thông qua vác vai diễn trong bộ phim truyền hình của VTV. Gần đây nhất, nam diễn viên hóa thân thành tên sát nhân biến thái Fedora - một tội phạm nguy hiểm trong "Mê cung".

    Trước đó, nhân vật "Cảnh soái ca" trong phim "Quỳnh búp bê" cũng được Doãn Quốc Đam thể hiện ấn tượng, chiếm nhiều tình cảm từ khán giả.

    Người hâm mộ không khỏi háo hức khi Doãn Quốc Đam chăm chỉ hé lộ những hình ảnh trong dự án truyền hình mới và kỳ vọng vào việc anh tiếp tục mang đến những nhân vật đặc sắc trên màn ảnh nhỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-soai-ca-doan-quoc-dam-dang-anh-mat-mui-bam-dap-bi-my-nhan-di-duong-quyen-a343627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan