+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "50 sắc thái" tái diễn cảnh phim bằng loạt ảnh nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - W Magazine vừa tung ra loạt ảnh vô cùng nóng bỏng của Dakota Johnson và Jamie Dornan, tái diễn những phân cảnh trong bộ phim được mong chờ nhất Valentine 2015.

    (ĐSPL) - W Magazine vừa tung ra loạt ảnh vô cùng nóng bỏng của Dakota Johnson và Jamie Dornan, tái diễn những phân cảnh trong bộ phim được mong chờ nhất Valentine 2015 - "50 sắc thái".

    Sau khi có buổi ra mắt đầu tiên tại Zoo Palast tối 11/2 trong khuôn khổ LHP quốc tế Berlin 2015, "50 sắc thái" sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới vào 13/2 tới, trước lễ tình nhân một ngày.

    Trước sức nóng ngày càng tới gần của bộ phim, tạp chí W tiếp tục khiến người hâm mộ của "50 sắc thái" đứng ngồi không yên khi công bố loạt ảnh của hai diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson.

    Trong bộ ảnh đen trắng, hai diễn viên tái hiện lại những phân đoạn của cô sinh viên trong sáng Anatasia và chàng doanh nhân Christain trong vòng xoáy của yêu đương và nhục cảm.

    Thậm chí còn có bức hình Dakota Johnson khỏa thân hoàn toàn trước mặt Jamie Dornan, khiến nhiều người càng ngóng trông "50 sắc thái" ra rạp hơn bao giờ hết.








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-50-sac-thai-tai-dien-canh-phim-bang-loat-anh-nong-bong-a83755.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan