+Aa-
    Zalo

    Cát-sê thấp đến bất ngờ của cặp diễn viên "50 sắc thái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "50 sắc thái" đã thu về hơn 550 triệu USD tiền vé, tuy nhiên hai diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson chỉ nhận số cát-sê 250 nghìn USD.

    (ĐSPL) - "50 sắc thái" đã thu về hơn 550 triệu USD tiền vé, tuy nhiên hai diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson chỉ nhận số cát-sê 250 nghìn USD.

    Ngay từ khi "50 sắc thái" chưa được chuyển thể thành phim, bộ tiểu thuyết táo bạo của nữ nhà văn E. L. James đã gặp phải nhiều tranh cãi bởi nhiều người cho rằng nó quá nóng bỏng và cổ súy cho bạo lực tình dục.

    Tuy nhiên, bất chấp điều đó "50 sắc thái" vẫn nằm trong danh mục những cuốn sách bán chạy với hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 52 thứ tiếng (trong đó có tiếng Việt).

    Khi tin tức bộ truyện sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh được công bố, người hâm mộ của "50 sắc thái" trên toàn thế giới đã có sẵn trong đầu rất nhiều đề cử dành cho vai diễn chàng tỷ phú Christian Grey và cô sinh viên Anastasia Steele.

    Tất nhiên, phần lớn những đề cử này không bao gồm Jamie Dornan và Dakota Johnson, bởi vậy khi hai diễn viên này được chọn một làn sóng phản đối không nhỏ đã dấy lên từ phía các fan của tiểu thuyết gốc.

    Jamie Dornan và Dakota Johnson.

    Dù vậy, bất chấp những lời chỉ trích và áp lực, Jamie Dornan và Dakota Johnson mang về cho hãng Universal con số doanh thu khổng lồ và biến "50 sắc thái" trở thành phim điện ảnh xếp hạng R thành công nhất của hãng này.

    Mức thù lao mà hai người nhận được khi nhận vai diễn trong "50 sắc thái" thật bất ngờ lại chỉ là 250 nghìn USD. Dự đoán con số này sẽ được tăng lên đáng kể sau thành công của "50 sắc thái" trên phòng vé toàn cầu.

    Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa có thông báo gì về việc có tiếp tục làm 2 phần sau của "50 sắc thái", nhưng khả năng sẽ làm tiếp là rất cao bởi phần đầu của phim đã mang lại doanh thu rất lớn.

    Về những cảnh nóng của hai diễn viên chính trong phim, Jamie Dornan thừa nhận vợ anh không muốn xem phim vì những phân cảnh đó và anh hoàn toàn hiểu cho cô.

    Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của tạp chí Glamour, nữ diễn viên chính "50 sắc thái" Dakota Johnson cho biết cô cũng cảm thấy không thoải mái nếu như gia đình, người thân của cô xem bộ phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-se-thap-den-bat-ngo-cua-cap-dien-vien-50-sac-thai-a87223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan