+Aa-
    Zalo

    Câu nói truyền cảm hứng của Dương Tử Quỳnh gây "chấn động" trên sân khấu Oscar

    (ĐS&PL) - Mới đây, Dương Tử Quỳnh đã có câu nói truyền cảm hứng tại Oscar 2023. Ngay sau đó, phát ngôn của bà nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ và nhận được sự tán dương, ủng hộ nhiệt tình.

    Tại Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh xuất sắc giành trên tay tượng vàng Nữ chính xuất sắc của Oscar lần thứ 95 cho vai diễn Evelyn Wang - chủ tiệm giặt là chật vật với đống hóa đơn kiểm toán, sống trong gia đình 3 thế hệ ở California, Mỹ - trong tác phẩm ăn khách "Everything Everywhere All at Once".

    Trong bài phát biểu nhận giải, Tử Quỳnh có lời phát biểu ngắn gọn về chủ nghĩa tuổi tác gây xôn xao dư luận.

    "Và các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng bạn đã qua thời kỳ đỉnh cao. Đừng bao giờ bỏ cuộc", câu nói gây sốt của Dương Tử Quỳnh. Đồng thời, cô cũng không quên nhắn nhủ những người trẻ tuổi.

    "Đối với những người theo dõi tôi buổi tối ngày hôm nay, đây là ngọn hải đăng của hy vọng và khả năng. Là bằng chứng cho thấy giấc mơ hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Hỡi các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng, bạn đã hết thời", nữ diễn viên chia sẻ.

    cau noi truyen cam hung cua duong tu quynh gay 22chan dong22 tren san khau oscar2
    Diễn viên Dương Tử Quỳnh.

    Được biết, ngay sau đó, phát ngôn của Dương Tử Quỳnh nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng và nhận được sự tán dương, ủng hộ nhiệt tình.

    Cùng với đó, sau lời phát biểu của Dương Tử Quỳnh, khán giả ngầm hiểu đây là lời đáp trả mạnh mẽ đối với Don Lemon - phóng viên kiêm MC của CNN.

    Cụ thể, trước đó, vào tháng 2/2023, Don Lemon vướng vào một vụ bê bối khi nhận định trong chương trình CNN rằng Nikki Haley - 51 tuổi, cựu Đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc và hiện là ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng Hòa - đã "không còn trong thời kỳ đỉnh cao". 

    Theo Don Lemon, một phụ nữ ở thời kỳ đỉnh cao là trong độ tuổi 20, 30 và có thể 40. Nhận định này bị chỉ trích dữ dội vì nó thể hiện định kiến giới. Don Lemon không xuất hiện trong các chương trình tiếp theo và phải xin lỗi.

    cau noi truyen cam hung cua duong tu quynh gay 22chan dong22 tren san khau oscar1
    Dương Tử Quỳnh với tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

    Từ đó, nhiều bình luận trên mạng xã hội đã tán thưởng Dương Tử Quỳnh.

    "Don Lemon, anh đã nghe Dương Tử Quỳnh nói gì tại Oscar chưa?"

    "Dương Tử Quỳnh vừa dằn mặt Don Lemon"

    "Dương Tử Quỳnh cổ vũ phụ nữ chúng tôi tự tin hơn và nhận thức rằng chẳng có giới hạn nào cho thời kỳ đỉnh cao của phụ nữ. Mong rằng lời nói này sẽ đến tai Don Lemon. Chúc mừng tượng vàng của bà ấy", một số lời bình luận của khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-truyen-cam-hung-cua-duong-tu-quynh-gay-chan-dong-tren-san-khau-oscar-a568682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan