+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc nhận án phạt nặng từ AFC khi đá vào mặt Xuân Mạnh

    (ĐS&PL) - Wei Shihao - cầu thủ phạm lỗi với Xuân Mạnh, tiếp tục có hành vi phi thể thao sau đó nên đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.

    Trong thông báo mới nhất từ AFC, cầu thủ Wei Shihao của Wuhan Three Towns FC bị phạt 1.000 USD, đồng thời bị cấm thi đấu 3 trận vì có hành vi chơi xấu với Xuân Mạnh bên phía Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 8/11.

    Ở trận đấu đó, Wuhan Three Towns FC dẫn trước Hà Nội FC ở phút thứ 10, nhưng phút 71, Tuấn Hải đã gỡ hòa 1-1 cho đại diện Việt Nam. Đến phút 74, Wei Shihao phạm lỗi với Xuân Mạnh và tiếp tục có hành vi phi thể thao sau đó nên đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.

    cau thu trung quoc nhan an phat nang tu afc khi da vao mat xuan manh2
    Wei Shihao của Wuhan Three Towns nhận án phạt nặng từ AFC.

    Tấm thẻ đỏ của Wei Shihao khiến đại diện của Trung Quốc phải chơi thiếu người và nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 90, qua đó thua ngược với tỉ số 1-2.

    Với án phạt này, Wei Shihao sẽ bị cấm ra sân ở 2 trận đấu còn lại tại AFC Champions League 2023/2024. Trận cấm thi đấu thứ 3 sẽ được chuyển tiếp theo Điều 38 của Bộ luật kỷ luật và đạo đức của AFC.

    cau thu trung quoc nhan an phat nang tu afc khi da vao mat xuan manh
    Xuân Mạnh đau đớn sau pha phạm lỗi của Wei Shihao. Ảnh: VOV.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-nhan-an-phat-nang-tu-afc-khi-da-vao-mat-xuan-manh-a601087.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan