+Aa-
    Zalo

    Câu trả lời đầy bất ngờ của Ngọc Trinh khi được hỏi bí quyết làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh thể hiện sự tự tin bất biến khi được người hâm mộ hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già".

    Ngọc Trinh thể hiện sự tự tin bất biến khi được người hâm mộ hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già".

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt nhận được nhiều sự chú ý nhất của công chúng. Dù vướng nhiều tai tiếng, thị phi nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc là "vũ khí lợi hại" của Ngọc Trinh, giúp cô trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

    "Nữ hoàng nội y Việt" không chỉ nổi tiếng bởi những sự lựa chọn thời trang táo bạo mà vẻ trẻ trung bất biến của cô dù đã bước qua tuổi 30 cũng là điều khiến Ngọc Trinh luôn đầy cuốn hút.

    Ngọc Trinh tự tin giữ gìn nhan sắc vì không phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, một người hâm mộ đã đề nghị cô chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc. Và cô nàng trả lời rất tự tin: "Chắc do chị không phẫu thuật thẩm mỹ gì nè".

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Vbiz hiếm hoi hạn chế can thiệp dao kéo. Dù vậy, bên cạnh chiều cao khá "khiêm tốn" thì Ngọc Trinh có gương mặt ngọt ngào và số đo 3 vòng đầy quyến rũ. Có lẽ bởi vậy mà cô cực kỳ tự tin với những trang phục bó sát và không cần phải can thiệp bằng công nghệ thẩm mỹ để duy trì nhan sắc.

    Trong suốt nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh có không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ bởi sự biến hóa trong phong cách thời trang. Cô trung thành với style gợi cảm nhưng cũng khá chịu khó thay đổi, nhấn nhá ở một vài sự kiện để tạo cảm giác mới mẻ cho công chúng.

    Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động, cuối năm 2019 vừa qua, người đẹp cũng khoe đã sở hữu ngôi biệt thự "to nhất khu phố" rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 tỷ với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn. Đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian mở với hệ thống kính trông rất rộng rãi và hiện đại, phòng khách rộng tới 130m2 siêu sang chảnh.

    Ngôi nhà trong mơ của Ngọc Trinh.

    Chia sẻ về năm 2019, Ngọc Trinh bày tỏ: "Nhìn chung năm 2019 được nhiều hơn là mất. Được kênh Youtube nhiều người yêu thích, hi vọng năm sau sẽ có nhiều nội dung phong phú hơn và được mọi người ngày càng đón nhận. Cái được cuối cùng "siêu to khổng lồ" và vui nhất đó là dư đuợc 1 căn nhà như ước nguyện, háo hức lắm luôn.

    Hiện tại điều mình mong muốn nhất đó là chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc, sẽ gặp được đúng người đúng thời điểm, đúng tất cả để có được hạnh phúc viên mãn. Vì tình yêu hạnh phúc thì công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống đều sẽ đuợc thăng hoa".

    Ngọc Trinh còn có kế hoạch sẽ sinh 1 bé trai và 1 bé gái nên đã làm sẵn một căn phòng cực đáng yêu cho 2 con trong ngôi biệt thự tiền tỷ vừa tậu. Với lời tâm sự này, người hâm mộ Ngọc Trinh hy vọng trong năm 2020 cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tra-loi-day-bat-ngo-cua-ngoc-trinh-khi-duoc-hoi-bi-quyet-lam-dep-a309763.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan