+Aa-
    Zalo

    Cha con nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng đệm đàn cho Ý Lan hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cha con nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 – Nguyễn Quang cùng đệm đàn cho danh ca Ý Lan hát trong buổi tập luyện trước liveshow Sol vàng "Ý Lan mơ giấc mộng dài…".

    (ĐSPL) – Cha con nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 – Nguyễn Quang cùng đệm đàn cho danh ca Ý Lan hát trong buổi tập luyện trước liveshow Sol vàng "Ý Lan mơ giấc mộng dài…".

     Trong mấy ngày vừa qua, Ý Lan cùng với các khách mời đã tích cực tập luyện cùng ban nhạc Nguyễn Quang để mang đến những tiết mục thật hay gửi đến khán giả trong liveshow "Ý Lan mơ giấc mộng dài…" sẽ diễn ra vào tối nay 20h ngày 9/8 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM và được trực tiếp truyền hình trên VTV9. 
     Ý Lan sẽ trình bày những bài hát nổi tiếng nhất trong hơn 25 năm ca hát của mình như: Con đường tình ta đi, Mộng dưới hoa, La vie en rose, Áo anh sứt chỉ đường ta, Ca dao mẹ, Nụ tầm xuân, Hãy cứ là tình nhân, Em đến thăm anh một chiều mưa, Duyên kiếp….
     Trong liveshow Sol vàng, Ý Lan hát hơn hai mươi bài, là những bài gắn liền với chị nhưng đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang sẽ hòa âm mới và đạo diễn Đinh Anh Dũng sẽ dàn dựng để đảm bảo sự thu hút từ âm nhạc và hình ảnh. Chương trình gồm 3 chương chính trên sóng truyền hình là “Mộng dưới hoa”, “Quê hương – Kỷ niệm”, “Mơ giấc mộng dài” và một phần hát giao lưu ngoài sóng trực tiếp mang tên “Hát theo yêu cầu”. 
     Riêng vị khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ cùng con trai cũng là giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng song tấu piano cho Ý Lan hát 2 ca khúc rất nổi tiếng của danh ca Thái Thanh là Cô đơn và Nghìn trùng xa cách.
     Nói về sự kết hợp đặc biệt này, nhạc sĩ Nguyễn Quang chia sẻ: "Ngày xưa mẹ của Ý Lan – danh ca Thái Thanh đi hát ở đâu thì đều có Nguyễn Ánh 9 đệm đàn ở đó. Bây giờ Ý Lan hát ở đâu thì có Nguyễn Quang, giống như lịch sử  lặp lại. Đây là sự nối tiếp giữa hai thế hệ". 
     Ca sĩ Lê Hiếu sẽ song ca cùng danh ca Ý Lan ca khúc "Mùa thu cho em". Ca khúc này sẽ trở nên mới lạ hơn khi được thể hiện phiên bản song ca với Lê Hiếu. 
     Ca sĩ Quang Dũng cũng sẽ song ca với Ý Lan một tình khúc nổi tiếng của Lê Uyên Phương -  Cho lần cuối.  
     Phương Vy Idol sẽ song ca cùng "tiền bối" của mình ca khúc Mùa thu yêu đương hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ. 
    Photo: DL Duy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-con-nhac-si-nguyen-anh-9-cung-dem-dan-cho-y-lan-hat-a45272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan