+Aa-
    Zalo

    Chân dài Gia Lai khiến mọi ánh mắt đổ dồn trên thảm đỏ vì vòng hông "siêu ảo"

    (ĐS&PL) - Có hình thể ấn tượng, Hoàng Kim Ngân gây chú ý khi dự thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2023.

    chan dai gia lai khien moi anh mat do don tren tham do vi vong hong sieu ao dspl 1
    Hoàng Kim Ngân được biết tới nhiều hơn khi dự thi The Face Vietnam 2023.

    Hoàng Kim Ngân đến từ đến từ Gia Lai, có chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng: 76 - 58 - 90cm.

    Ngay khi xuất hiện tại chương trình, Kim Ngân đã thu hút sự quan tâm của khán giả và được ưu ái gọi với cái tên "người đẹp khuynh đảo cộng đồng mạng". Bởi ngoài gương mặt góc cạnh, thần thái cuốn hút, cô còn là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất.

    Để tôn lên hình thể thu hút, Kim Ngân chọn mặc bodysuit khoét cao trên hông lộ eo thon con kiến. Cách chọn trang phục của cô được nhận xét cá tính, trẻ trung và tôn hình thể.

    chan dai gia lai khien moi anh mat do don tren tham do vi vong hong sieu ao dspl 2
    Hình ảnh cá tính của Hoàng Kim Ngân trên sân khấu với thần thái thu hút.

    Kim Ngân cho hay cô không có bí quyết nhiều trong việc duy trì hình thể bằng tập luyện, bởi một phần do tạng người. Tuy nhiên, là một người mẫu, việc duy trì cơ thể săn chắc luôn là ưu tiên hàng đầu. Với eo thon con kiến, vòng hông quyến rũ nhưng Hoàng Kim Ngân vẫn chưa hài lòng với cơ thể. Cô muốn tăng cân để nhìn tổng thể có sức sống hơn.

    Để tăng cân, lượng calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn calo tiêu thụ. Đồng thời, khi calo nạp vào cơ thể phải nhờ tập luyện mới xây dựng cơ bắp chắc khỏe. Nếu không, lượng calo dư thừa sẽ tích tụ thành mỡ ở những điểm dễ lên cân như vòng bụng, bắp tay hoặc bắp chân.

    Và nếu biết cách tập luyện, khi tăng cân, số đo cơ thể vẫn duy trì được, nhất là với vòng eo.

    Nếu bạn không có thời gian tập luyện, hãy cố gắng duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh như không ăn quá no, không nằm hay ngồi luôn sau khi ăn. Bạn cũng nên duy trì tư thế ngồi thẳng lưng, hóp bụng và mở ngực để dáng chuẩn.

    Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi, nước giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố, hạn chế tích mỡ nội tạng. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp detox bằng nước ép trái cây khoảng 2 - 3 lần mỗi năm. Cách làm này giúp loại bỏ mỡ nội tạng - nguyên nhân khiến vòng eo của bạn kém săn chắc.

    Thêm một phương pháp dinh dưỡng khác bạn có thể áp dụng thường xuyên là nhịn ăn gián đoạn. Nhịn ăn gián đoạn giúp đốt cháy hết năng lượng dư thừa trong một ngày. Cách làm phù hợp cho những người có công việc bận rộn không thể nhịn ăn hoặc cắt giảm khẩu phần ăn đột ngột trong một khoảng thời gian.

    Các bài tập đơn giản cho người bận rộn có thể là gập bụng, đạp xe trên không hoặc plank... ngay trên giường ngủ. Bạn chỉ cần duy trì đều đặn mỗi ngày, khoảng 10 phút trước khi đi ngủ hoặc mới thức giấc để vòng eo thon hơn.

    chan dai gia lai khien moi anh mat do don tren tham do vi vong hong sieu ao dspl 3
    Dù có body là niềm mơ ước của bao người nhưng với Hoàng Kim Ngân, cô vẫn chưa hài lòng.

    Việt Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-gia-lai-khien-moi-anh-mat-do-don-tren-tham-do-vi-vong-hong-sieu-ao-a583280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan