+Aa-
    Zalo

    Chấn động showbiz Hàn Quốc: Dispatch công khai 2 sao nữ hạng A chuyên "đào mỏ" đại gia

    (ĐS&PL) - Dispatch đã hé lộ danh tính của 2 sao nữ Hàn Quốc có liên quan đến vị đại gia họ Kim, bao gồm nữ ca sĩ sexy Son Dam Bi và mỹ nhân Jung Ryeo Won.

    Mới đây, vụ án một vị đại gia họ Kim (43 tuổi) thường xuyên tiếp cận với các công ty giải trí để làm quen các nữ nghệ sĩ, mời họ đến tham gia những buổi tiệc thác loạn của mình đã gây xôn xao dư luận và bị cảnh sát vào cuộc điều tra.

    Đáng chú ý, trang tin Dispatch Hàn Quốc đã tìm ra danh tính của những nữ minh tinh có quan hệ riêng tư, tham gia vào cuộc thác loạn của Kim. Hai sao nữ nổi tiếng bị phanh phui chính là Son Dam Bi và Jung Ryeo Won.

    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl 0
    Son Dam Bi.
    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl 9
    Jung Ryeo Won.

    Phóng viên Ahn Byung Cheol cho biết Kim đã tiếp cận Son Dam Bi khi cô đang quay phim năm 2019.

    Thời điểm đó, Son Dam Bi đang quay bộ phim When the Camellia Blooms của đài KBS-2TV. Kim nói với các trợ lý của Son Dam Bi rằng nữ diễn viên là hình mẫu lý tưởng của anh. Sau đó, Kim đi dạo quanh phim trường và mua cà phê, bánh mì để lấy lòng trợ lý của nữ diễn viên.

    Sau khi tiếp cận được Son Dam Bi, Kim theo đuổi và tặng cô nhiều trang phục, phụ kiện xa xỉ cùng chiếc xe Porsche. Thậm chí, Kim hoàn trả khoản vay cá nhân lên tới 50 triệu won của Son Dam Bi. Số tiền này được nữ diễn viên vay từ Jung Ryeo Won.

    Tuy nhiên mối quan hệ của họ không kéo dài lâu.  Khi chấm dứt mối quan hệ, Kim yêu cầu Son Dam Bi trả lại những món đồ đã tặng cô. Nữ diễn viên trả lại Kim hơn 100 triệu won tiền mặt và quà tặng.

    Tờ Daekyung Ilbo cũng đã tung danh sách chi tiết của số tài sản này, trong đó có 72,34 triệu won (1,4 tỷ đồng) tiền mặt và cả ảnh chụp lại danh sách 20 món đồ hiệu Son Dam Bi nhận được gồm túi Hermes Birkin, vòng tay, đồng hồ, nhẫn...

    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl 3
    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl
    Những món quà đắt đỏ mà Son Dam Bi nhận được từ Kim.

    Nhờ sự giới thiệu của Son Dam Bi, Kim sau đó dần thân thiết với nữ diễn viên Jung Ryeo Won. Theo Daekyung Ilbo, Jung Ryeo Won nhận được một món quà từ Kim là chiếc mini cooper.

    Jung Ryeo Won đã lái chiếc xe này và xuất hiện trong một chương trình phát sóng vào tháng 8/2020.  Daekyung Ilbo cũng đưa tin Kim từng đến nhà của Jeong Ryeo Won và ở lại trong 7 giờ.

    Tuy nhiên, phía mỹ nhân Jung Ryeo Won đã lên tiếng phủ nhận việc ‘đào mỏ’, cho biết chiếc xe này là xe cũ, mua thông qua mối quan hệ của ông Kim chứ không phải quà tặng.

    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl 2
    Chiếc ô tô được cho là của Kim tặng Jung Ryeon Won.

    Chiều 28/8, Xport Snews đăng phản hồi từ H& Entertainment - công ty quản lý của Son Dam Bi và Jung Ryeo Won. H& Entertainment xin lỗi công chúng vì những tin tức không hay nổ ra. 

    Công ty cho biết: "Khi Son Dam Bi quay bộ phim ở Pohang vào năm 2019, Kim nói anh ta là một người hâm mộ. Kim đã đến phim trường và tặng Son Dam Bi đồ uống, đồ ăn nhẹ làm quà. Son Dam Bi đã trả lại những gì nhận được, kể cả tiền mặt và không bỏ sót thứ gì".

    Về thông tin Jung Ryeo Won nhận chiếc xe từ Kim, công ty phủ nhận. H& Entertainment khẳng định đó là chiếc xe cũ được nữ diễn viên mua lại. Về việc Kim ở lại nhà diễn viên trong 7 giờ, công ty giải thích: "Không chỉ có 2 người họ ở đó. Cuộc gặp gồm 3 người là Kim, Jung Ryeo Won và người bạn thân nhất của cô ấy. Họ ở cùng nhau vì có vấn đề cần thảo luận".

    danh tinh hai sao nu hang a qua lai voi dai gia dam me thac loan dao mo hang ty dong dspl 00
    Ông Kim là 1 đại gia "dỏm", đang bị điều tra vì hành động lừa đảo và hối lộ.

    Kim năm nay 43 tuổi, thực chất là đại gia "dỏm". Kim là nhân vật chính của vụ bê bối Guryongpo. Ông ta giả làm một người giàu có từ Guryongpo và được thừa kế tài sản trị giá 100 tỷ won. Kim thường xuyên khoe hàng chục siêu xe, tàu và biệt thự, hồ bơi sang trọng.

    Người đàn ông này đã lừa đảo các khoản đầu tư và đã "chôm" được 11,6 tỷ won (227 tỷ đồng). Trong đó, 1 nhà báo kiêm giáo sư nổi tiếng đã bị lừa đến 8,6 tỷ won (168 tỷ đồng).

    Ông Kim cũng hối lộ một loạt công tố viên đương nhiệm, cảnh sát trưởng, phóng viên, và tất cả những người này đều đang bị điều tra.

    Đại gia Kim này đã gặp gỡ CEO các công ty giải trí và ngỏ ý muốn trở thành nhà đầu tư. Tuy nhiên 1 nhân chứng đã tố cáo rằng người đàn ông này không quan tâm đến công ty giải trí, mà chỉ muốn nhắm đến các nghệ sĩ nữ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-showbiz-han-quoc-dispatch-cong-khai-2-sao-nu-hang-a-chuyen-dao-mo-dai-gia-a511588.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan