+Aa-
    Zalo

    Chân dung người vợ kém 11 tuổi của "Táo Kinh tế" Quang Thắng

    (ĐS&PL) - NSƯT Quang Thắng không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp mà còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân mặn nồng với bà xã kém 11 tuổi.

    Nhắc đến Quang Thắng, khán giả sẽ nghĩ ngay đến vai diễn "Táo Kinh tế" của anh trong loạt chương trình "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" và hàng loạt các tiểu phẩm hài đình đám khác.

    Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật ở quê nhà Hải Phòng, Quang Thắng đã quyết định đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội, và chuyển về thủ đô, sống xa vợ con.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang00
    Vợ chồng "Táo Kinh tế" Quang Thắng.
    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang6

    Tuy nhiên, dù ở gần hay ở xa thì gia đình vẫn là nguồn động lực lớn để anh phấn đấu và cố gắng. Bà xã kín tiếng của nam danh hài vẫn luôn là người đứng sau hậu thuẫn và tạo điều kiện giúp anh gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

    Vợ trẻ của "Táo Kinh tế" Quang Thắng ở tuổi U40 sở hữu nhan sắc trẻ trung, đằm thắm và gu ăn mặc sành điệu. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh đẹp của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang4

    Chân dung người vợ kém 11 tuổi của Quang Thắng.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang2

    Chị thường lựa chọn những trang phục trẻ trung và tôn dáng. Dù ở nhà nội trợ, chăm sóc và vun đắp tổ ấm cho chồng nhưng vợ "Táo Kinh tế" Quang Thắng vẫn giữ gìn được nhan sắc. Cô luôn cập nhật thông tin kiến thức ngoài xã hội để hoàn thiện bản thân trong mắt chồng con.

    Vợ kém 11 tuổi của nghệ sĩ  Quang Thắng từng tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và có thời gian làm việc tại Thư viện Hải Phòng. Nam danh hài gạo cội đem lòng yêu thương từ lúc cô còn ngồi trên ghế nhà trường. Nói về vợ, Quang Thắng tâm sự: "Vợ tôi là một người hiền lành và rất yêu thương chồng con" do đó kiếm được bao nhiêu tiền Quang Thắng về đưa hết cho vợ con.

    Hiện tại, dù con gái đã lớn nhưng vợ "Táo Kinh tế" Quang Thắng vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung. Bí quyết để giữ được sự tươi trẻ của cô là gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang1

    Bà xã Quang Thắng là người chu toàn con cái, nhà cửa cho anh yên tâm công tác.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang9
    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang8

    Khi nói về vợ, Quang Thắng chia sẻ: "Vợ của nghệ sĩ thì luôn thiệt thòi, những lúc rảnh rỗi là tôi lại về với vợ con. Tôi là đi quá nhiều, cô ấy rất vất vả chăm 3 người con, ở nhà toàn những việc không tên. Thôi thì mỗi người một việc, tôi đi lo công việc ở ngoài, cũng mong cô ấy ở nhà chịu khó vất vả vẹn toàn mọi việc trong nhà.

    Tôi không đề ra một lịch cụ thể nào đó nhưng mà cứ hết việc ở Hà Nội là tôi lại về. Có khi chiều muộn về sáng sớm lại lên Hà Nội luôn. Giờ giao thông thuận tiện nên cũng không khổ như trước. Tôi phải cảm ơn Nhà nước, làm đường thế nào mà đúng đầu Gia Lâm tôi ở tới đầu Hải Phòng vợ tôi ở, lên xe đầu này về tới đầu kia mà không phải di chuyển qua bất cứ xe nào khác, tiện thế cơ chứ", Quang Thắng tâm sự.

    chan dung nguoi vo kem 11 tuoi khien cua tao kinh te quang thang7
    Tổ ấm của Quang Thắng hiện tại có 2 cô con gái đáng yêu và một cậu con trai kháu khỉnh.

    Quang Thắng "mũi to" còn chia sẻ thêm, từ khi sinh con thứ 3 là vợ anh ở nhà không đi làm nữa nên anh hiểu những vất vả của vợ khi một tay chăm các con: "Tôi không giữ tiền, làm bao nhiêu tôi đưa cho cô ấy hết để còn lo cho các con. Cuối tuần muốn ăn gì thì bảo vợ đi chợ nấu nướng. Thương vợ nên tôi cũng hay động viên để bà ấy yên tâm thì mình cũng yên lòng công tác. Tôi làm mọi việc để gia đình mình luôn bình yên".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-vo-kem-11-tuoi-cua-tao-kinh-te-quang-thang-a606404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan