+Aa-
    Zalo

    Chán nuôi heo đất bằng tiền đô, Ngọc Trinh chuyển sang dùng hẳn… vàng miếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ xinh đẹp hút hồn, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ trầm trồ trước khối tài sản “khổng lồ” khi mới chỉ hơn 30 tuổi.

    Không chỉ xinh đẹp hút hồn, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ trầm trồ trước khối tài sản “khổng lồ” khi mới chỉ hơn 30 tuổi.

    Trong dịp sinh nhật lần thứ 31 vài ngày trước, ngoài màn “đập hộp” những đồ hiệu đắt đỏ và sang chảnh, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến dân tình choáng ngợp trước màn “mổ heo” đặc biệt.

    Theo chia sẻ, sau 7 tháng tiết kiệm từ khi vừa dọn về nhà mới, cô đã tích cóp được hẳn 2,7 tỷ đồng – một con số “cực khủng”. Đặc biệt, cô nàng “nuôi” chú heo này bằng toàn tiền đô.

    Ngọc Trinh giờ chuyển sang "nuôi" heo đất bằng vàng miếng. Ảnh: Kênh 14

    Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe một chú heo đất mới mua, có màu hồng cực dễ thương. Kèm theo đó, người đẹp còn chia sẻ một bức ảnh cầm trên tay cả chục lượng vàng với nhiều kích cỡ khác nhau, cùng lời nhắn nhủ “em gắng ăn nhanh chóng lớn nha”.

    Sau màn “khoe” heo đất mới của Ngọc Trinh, nhiều người đang rất mong chờ cô nàng sẽ cho ra mắt tập "mổ heo" mới với toàn vàng miếng trong thời gian tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-nuoi-heo-dat-bang-tien-do-ngoc-trinh-chuyen-sang-dung-han-vang-mieng-a341665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan