+Aa-
    Zalo

    Châu Khải Phong lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Thanh Trúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Châu Khải Phong khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

    Châu Khải Phong không phải là cái tên quá xa lạ với những khán giả yêu mến âm nhạc nước nhà. Trong suốt hành trình 15 năm làm nghề, nam ca sĩ sở hữu hàng chục bản hit với nhiều ca khúc đạt trăm triệu lượt xem trên YouTube. Anh cũng nhận nút vàng YouTube, cùng giải thưởng "Bài hát hiện tượng của năm" với ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi. Mới đây, nam ca sĩ còn gây chú ý khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. 

    te giac ngo nghinh 1
    Châu Khải Phong gây chú ý khi lộ diện là Tê Giác Ngộ Nghĩnh trong Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Ảnh: BTC

    Thành công trong sự nghiệp ca hát là vậy, nhưng Châu Khải Phong vẫn đang lẻ bóng ở độ tuổi 37, những thông tin về đời tư được nam ca sĩ giấu kín, không chia sẻ nhiều. Tin đồn tình ái duy nhất suốt nhiều năm qua của nam ca sĩ chỉ xoay quanh một người là nữ diễn viên Thanh Trúc. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao việc Châu Khải Phong và Thanh Trúc đã bí mật kết hôn.

    chau khai phong thanh truc
    Châu Khải Phong và Thanh Trúc nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: ST

    Trước tin đồn này, Châu Khải Phong khẳng định mình vẫn còn độc thân, chỉ miệt mài chạy show. Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" cho biết, anh và diễn viên Thanh Trúc đã quen biết 8 năm và đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

    Về Thanh Trúc, Châu Khải Phong rất quý mến cô và dành nhiều lời khen ngợi. Đối với anh, Thanh Trúc là cô bạn rất hiền lành, dễ thương, nhiệt huyết và yêu nghề. Từ ngày mới vào nghề, anh đã được Thanh Trúc hỗ trợ rất nhiều trong việc diễn xuất để đóng MV, giúp đỡ để anh có những bước tiến vững chắc trong các sản phẩm âm nhạc.

    chau khai phong thanh truc 1
    Thanh Trúc đã giúp đỡ Châu Khải Phong nhiều từ lúc mới vào nghề. Ảnh: ST

    Dù vậy, Châu Khải Phong chưa nghĩ đến việc tiến xa hơn với cô bạn thân. Theo anh, hai người nên giữ mối quan hệ tri kỷ hơn là thành người một nhà, bởi khi thân nhau quá thì để mà nói lời yêu thương thì thực sự rất khó.” Đồng thời, trong quan niệm của mình, nam ca sĩ không muốn lấy người cùng hoạt động nghệ thuật vì gia đình cần một người đứng sau vun vén.

    chau khai phong 1
    Châu Khải Phong lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Thanh Trúc. Ảnh: ST

    Với việc khán giả "đẩy thuyền", nam ca sĩ cho rằng là điều dễ hiểu: "Hiện tại tôi chưa suy nghĩ được, tôi xem đây là người bạn tốt và xem đây là tình bạn đẹp, mong mọi người luôn luôn ủng hộ cho tình bạn đẹp. Nếu như mọi người mong chờ thì tôi mong thời gian sẽ trả lời sẽ tốt hơn, có mong muốn cũng không được bởi điều đó là duyên số."

    Anh nói thêm: "Tôi sẵn sàng cho vợ tất cả, tôi cho vợ giữ toàn bộ tài sản. Tôi không bao giờ tiếc gì cả, khi tôi lựa chọn được người con gái mình yêu rồi tất cả những gì tốt nhất, tôi sẽ dành cho cô ấy, cho bố mẹ, cho gia đình". 

    Trong khi đó, khoảng cuối năm 2022, diễn viên Thanh Trúc bất ngờ thông báo tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình. Không chỉ vậy, cô cũng thông báo đã đăng kí kết hôn với ông xã giấu mặt, chuyển đến Mỹ sinh sống một thời gian.

    thanh truc
    Diễn viên Thanh Trúc. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-khai-phong-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-voi-thanh-truc-a592470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan