+Aa-
    Zalo

    Chelsea bị loại cay đắng, Mourinho thừa nhận đội nhà xứng đáng thua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh Chelsea hòa như thua trên sân nhà và chính thức bị loại ở Champions League, HLV Jose Mourinho thừa nhận đội nhà không xứng đáng thắng.

    (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh Chelsea hòa như thua trên sân nhà trước PSG và chính thức bị loại ở Champions League, HLV Jose Mourinho thừa nhận đội nhà không xứng đáng giành chiến thắng.
    Cầm hòa với tỷ số 1-1 trước PSG ngay trên sân đối phương ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về khi được thi đấu tại Stamford Bridge. Mọi chuyện thậm chí còn diễn ra thuận lợi hơn cho The Blues sau chiếc thẻ đỏ mà Zlatan Ibrahimovic bên phía PSG phải nhận ở phút 31. Tuy nhiên Chelsea đã chẳng thể tận dụng được ưu thế đó và để cho đối thủ cầm hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu (chung cuộc 3-3) và chính thức bị loại ở Champions League vì luật bàn thắng sân khách.

    Chelsea của Mourinho đã bị loại ở Champions League.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã không tận dụng được ưu thế hơn người và rất thất vọng với keert quả này. "Chúng tôi đã chơi không tốt trong trận đấu này và đối thủ cũng rất khó đánh bại. Kết quả 1-1 sau lượt đi là một số rất nguy hiểm. Chelsea đã cố gắng để có chiến thắng, nhưng từ thời điểm được thi đấu hơn người, chúng tôi cảm thấy có quá nhiều áp lực", chiến lược gia người Bồ Đào Nha buồn bã chia sẻ.
    "Chúng tôi đã không thể đương đầu với áp lực. Rõ ràng là đội bóng đá để thua 2 bàn từ những tình huống cố định đáng trách. Đây là điều thật khó chấp nhận được. Một số cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu không tốt, nhưng nếu xét tập thể, PSG hơn hẳn Chelsea", chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận sự yếu kém của các học trò trong trận.
    Trong khi đó, HLV Laurent Blanc của PSG cho biết chính chiếc thẻ đỏ mà Ibrahimovic phải nhận đã tạo cảm lớn hứng để các học trò thi đấu đầy quyết tâm và thăng hoa qua đó hạ gục Chelsea ngay trên sân nhà. "Đó là một niềm vui quá lớn với chúng tôi. Các cầu thủ đã được chuẩn bị và đã có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn trong thế kém người hơn đối thủ. Họ đã chơi một trận phi thường từ đầu đến cuối trận".
    "Đây là trận đấu có chút điên rồ và hiệu suất ghi bàn khó tin. 2 đội có thống kê trận đấu rất giống nhau về kiểm soát bóng, số cú sút, ngay cả khi chúng tôi chỉ còn 10 người trên sân. Đó là một buổi tối tuyệt vời của đội bóng và cho tất cả những người ủng hộ PSG", nhà cầm quân người Pháp chốt lại.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-bi-loai-cay-dang-mourinho-thua-nhan-doi-nha-xung-dang-thua-a87062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan