+Aa-
    Zalo

    Chỉ bạn 4 cách chọn giày cho quần tây đúng cạ nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quần tây có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng sở thích, cá tính của các cô nàng.

    (ĐSPL) - Quần tây có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng sở thích, cá tính của các cô nàng.

    Vậy cách chọn giày cho quần tây như thế nào để có sự phối hợp ăn ý nhất. Gợi ý dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách phối không bao giờ lỗi mốt dành cho phái đẹp nhé.

    1. Giày cao gót mix cùng quần tây

    Quần tây cổ điển khá dễ tính trong việc kết hợp nhiều kiểu giày khác nhau trong đó hợp nhất là giày cao gót. Điều này không chỉ tôn lên dáng đứng đẹp của quần mà còn đôi chân thẳng của bạn.

    Chỉ bạn 4 cách chọn giày cho quần tây đúng cạ nhất

    Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót vuông để di chuyển thoải mái, nhất là đối với những cô nàng công sở bận rộn.

    Ngoài ra, bạn gái có đôi chân hơi to muốn đi giày cao gót nhưng băn khoăn chưa biết chọn sao cho phù hợp thì với cách chọn giày cao gót cho người chân to giúp bạn trông thật sang và phù hợp được giới thiệu trước đó chắc chắn với kinh nghiệm này bạn sẽ chọn được đôi giày ưng ý nhất.

    Quần tây với giày cao gót đế vuông cho người bận rộn

    2. Quần tây lửng với sandal cao gót

    Một trong những cách chọn giày cho quần tây được xem là đúng cạ nhất phải kể đến những đôi giày sandal cao gót. Kiểu giày này được sinh ra để kết hợp với những loại quần tây ống lưng đến ngang mắt cá chân.

    Ngoài tôn lên nét sang trọng cho các nàng công sở, sự thanh mảnh của mẫu giày này còn đem lại sự cân bằng tỉ lệ của chiếc quần lỡ vốn làm chân bạn ngắn đi.

    Quần tây lửng với sandal cao gót

    Đôi sandal với những dây thanh mảnh, duyên dáng sẽ giúp bạn trong thanh thoát uyển chuyển hơn mỗi khi bạn diện quần lỡ đi chơi cùng với gấu.

    3. Giày mũi nhọn cùng quần culottes

    Giày mũi nhọn cùng quần culottes là sự kết hợp hoàn hảo

    Với thiết kế cổ điển, thanh lịch, giày cao gót mũi nhọn có thể phối được cả với quần culottes “khó tính”. Nhiều người cho rằng đây là mẫu quần của các cô nàng chân dài, còn với những cô nàng hơi nấm lùn một chút sẽ khó mặc.

    Tuy nhiên, chỉ với một đôi giày cao gót mũi nhọn, các nàng có thể ăn gian thêm chiều cao của mình và dư sức diện đẹp với chiếc quần thời thượng này.

    4. Giày cao gót cùng quần ống rộng

    Quần ống rộng thời thượng, cá tính nhưng lại không hề dễ phối đồ, vì thế bạn cần biết cách chọn giày cho quần tây để làm sao tôn đúng dáng quần và khiến bạn sang trọng hơn.

     Giày cao gót cùng quần ống rộng

    Một chiếc quần ống dài chạm mũ giày cao gót sẽ tạo một đường thẳng để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác thon dài cho đôi chân.

    Kiểu giày cao gót hở mũi hoặc sandal sẽ giúp bạn thanh thoát và duyên dáng hơn rất nhiều trong mắt người đối diện.

    Giày cao gót hở mũi hoặc sandal sẽ giúp bạn thanh thoát và duyên dáng hơn 

    Trên đây là 4 cách chọn giày cho quần tây để chị em tham khảo. Chúc các bạn sẽ luôn chọn được đôi giày vừa ý để tự tin, xinh đẹp sải bước hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày vừa chân "chuẩn không cần chỉnh" của chúng tôi tổng hợp chia sẻ trước đấy nhé.

    Trần Quý (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ban-4-cach-chon-giay-cho-quan-tay-dung-ca-nhat-a174711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan