+Aa-
    Zalo

    Những lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình để có sản phẩm tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có được nguồn nước sạch sử dụng không ít người đã tìm đến máy lọc nước bởi công dụng làm sạch nước an toàn và hiệu quả.

    (ĐSPL) - Nước sạch luôn là nhu cầu cần thiết của mỗi người dân, gia đình. Để có được nguồn nước sạch sử dụng không ít người đã tìm đến máy lọc nước bởi công dụng làm sạch nước an toàn và hiệu quả.

    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều loại, hãng sản xuất máy lọc nước khác nhau với nhiều chất lượng và hiệu quả khác nhau.

    Vì vậy, mọi người cần lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình để sở hữu một thiết bị lọc an toàn và chất lượng.

    Lợi ích từ máy lọc nước

    Những lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình để có sản phẩm tốt nhất

    Máy lọc nước là thiết bị lọc loại bỏ vi khuẩn và các hóa chất độc hại, giúp người sử dụng có được nguồn nước sạch. Chính vì thế mà những lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình là vô cùng quan trọng giúp bạn mua được máy lọc tốt nhất.

    Máy lọc nước tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng các loại nước tinh khiết, nước đóng chai. Đối với máy lọc công nghệ Nano, chất lượng nước được đánh giá cao hơn nước đóng chai bởi vẫn giữ được khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

    Nhiều người chỉ biết chức năng chính của máy lọc nước là làm sạch nguồn nước mà không đi sâu vào tìm hiểu cơ chế hoạt động của các loại máy lọc nước và công dụng của chúng dẫn tới tình trạng chọn mua máy tràn lan, cảm tính.

    Máy lọc nước thường có 2 loại chính là máy lọc nước công nghệ Nano (Sợ bạc và than hoạt tính) và máy lọc nước công nghệ RO ( cơ chế thẩm thấu ngược).

    Máy lọc nước công nghệ RO cho ra thành phẩm nước tinh khiết gần như nước cất và thời gian lọc lâu, khoảng 25.000 lít nước.

    Đối với máy lọc công nghệ Nano, Nước được giữ lại nhiều khoáng chất hơn do lõi lọc được tính toán loại bỏ các kim loại nặng, hóa chất độc hại và giữ lại khoáng chất tốt cho cơ thể. Máy lọc nước không cần dùng tới điện và không xả nước thải.

    Lưu ý khi chọn máy lọc nước

    1. Mua sản phẩm chính hãng

    Nên mua sản phẩm chính hãng

    Lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình đầu tiên đó là sử dụng hàng chính hãng để có được máy chất lượng cao nhất.

    Hiện nay, máy lọc nước được làm giả, nhái hay những thương hiệu kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Để sở hữu một thiết bị lọc nước tốt người mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và các thương hiệu được nhiều người tin dùng.

    Địa chỉ mua hàng cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn mua được một chiếc máy lọc nước đảm bảo. Máy lọc nước chính hãng có giá thành bình ổn, chất lượng cao và chế độ bảo hành rất tốt.

    2. Nhu cầu sử dụng

    Khi chọn máy lọc nước cho gia đình bạn cần lưu ý đến nhu cầu sử dụng nước của gia đình mình là cao hay thấp.

    Đối với nhu cầu của từng gia đình thì lưu ý khi chọn máy lọc nước cho gia đình cũng cần nhắc kỹ lưỡng. Máy lọc nước RO thường được sử dụng nhiều ở nông thôn bởi khả năng làm sạch hóa chất mà giá thành thấp, thời gian lọc lâu.

    Còn máy lọc Nano lại giải quyết tốt các vấn đề về nước đô thị dù chi phí hơi cao. Máy lọc nước cũng có nhiều dung tích khác nhau nên căn cứ vào đó chọn máy có dung tích lớn nhỏ phù hợp.

    3. Nước thải trong quá trình lọc

    Nước thải thường chiếm 25 – 30% lượng nước khi đưa vào máy lọc. Với các loại máy có lượng nước thải càng cao thì độ tinh khiết của nước càng lớn.

    Vì vậy lưu ý khi mua máy lọc nước cho gia đình cần xác định lượng nước thải để đánh giá chất lượng nước tốt nhất mới có thể phát huy hết giá trị sử dụng của máy và đảm bảo nguồn nước sạch cho cả gia đình cùng sử dụng.

    Nước sạch ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sức khỏe của mỗi con người. Thông qua bài viết "Những lưu ý khi mua máy lọc nước cho gia đình”, hy vọng bạn đọc đã trang bị thêm cho mình kiến thức để lựa chọn các loại máy lọc nước chất lượng và an toàn.

    Bên cạnh đó, bạn đọc đã biết cách nhận biết máy lọc nước chính hãng chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo thêm cách nhận biết máy lọc nước chính hãng của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-khi-chon-may-loc-nuoc-cho-gia-dinh-de-co-san-pham-tot-nhat-a171450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhận biết máy lọc nước chính hãng

    Nhận biết máy lọc nước chính hãng

    Trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm quá nặng nề, và có quá nhiều sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chủ yếu là hàng Trung Quốc về dán nhãn