+Aa-
    Zalo

    Chị gái Jisoo BlackPink gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào hút hồn người đối diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị gái Jisoo không hề lép khi đứng chung khung hình với Lisa BlackPink.

    BlackPink vừa hoàn thành 2 đêm nhạc thuộc tour Born Pink đầy thành công ở Seoul, Hàn Quốc. Loạt nghệ sĩ Kbiz cùng người thân các thành viên Hắc Hường đã dự concert, tạo ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Chị gái Jisoo cũng đã có mặt để ủng hộ 4 mỹ nhân nhà YG. Kim Ji Yoon đã đăng tải một vài hình ảnh trong hậu trường concert lên trang cá nhân vào buổi chiều 17/8 vừa qua. Trong đó, bức ảnh có sự xuất hiện của Lisa và chị gái Jisoo bỗng trở nên viral trên mạng xã hội.

    chi gai jisoo blackpink gay sot voi visual dinh cua chop 1

    Mọi người thích thú khi thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa chị gái Jisoo và em út BlackPink. Một cư dân mạng cho biết, các con của Ji Yoon là fan cuồng của Lisa. Tuy nhiều, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là ngoại hình không thua kém các mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn Quốc của Ji Yoon. Thậm chí, chị ruột Jisoo còn được netizen xứ kim chi nhận xét là sở hữu nét tương đồng với loạt mỹ nhân hạng A Kbiz như Han Hyo Joo, Suzy, Song Hye Kyo…

    Cư dân mạng bình luận: "Không thể tin được suốt thời gian qua cô ấy sống như người không nổi tiếng", "Chị Jisoo làm tôi nhớ đến Han Hyo Joo và Jooyeon của After School", "Cô ấy thậm chí còn mang đến cho tôi cảm giác như Song Hye Kyo", "Cô ấy hoàn toàn có thể trở thành diễn viên", "Tôi nhớ đến Suzy", "Cả hai như cùng ở trong một nhóm nhạc"...

    Ji Yoon tên đầy đủ là Kim Ji Yoon, sinh năm 1990. Cô là con thứ hai trong gia đình, lớn hơn Jisoo 5 tuổi. Họ còn có một anh trai là Kim Jung Hoon (SN 1989). Jisoo luôn nằm top đầu bình chọn idol và diễn viên xinh đẹp nhất. Anh trai và chị gái cô cũng không kém cạnh.

    Ji Yoon không hoạt động trong ngành giải trí. Tuy vậy, cô có hơn 566.000 người theo dõi trên Instagram. Cô từng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ năm 2019 để giới thiệu về gia đình nhỏ của mình.

    chi gai jisoo blackpink gay sot voi visual dinh cua chop 2
    Visual đỉnh chóp của Kim Ji Yoon.

    Theo chương trình, Ji Yoon vốn là tiếp viên hàng không. Sau khi kết hôn và sinh con, cô nghỉ việc. Hiện tại, người đẹp có hai con trai.

    Bức ảnh chụp với Lisa được Ji Yoon chia sẻ trên trang cá nhân. Ở chú thích kèm theo, cô thể hiện tình cảm yêu mến Lisa, đồng thời xin lỗi Jennie và Rosé vì không có ảnh chụp chung. Dù vậy, cô khen tất cả thành viên BlackPink đều xinh đẹp, lộng lẫy và đáng tự hào.

    Ji Yoon cũng có khoảnh khắc đọ sắc bên em gái. Hai chị em tạo dáng đáng yêu, tay đeo hoa vải dùng để biểu diễn bài hát solo của Jisoo, Flower. Ở tuổi 33 và từng hai lần sinh nở, Ji Yoon vẫn có ngoại hình trẻ trung như mới đầu 20, không hề kém cạnh khi đứng cạnh em gái nổi tiếng.

    chi gai jisoo blackpink gay sot voi visual dinh cua chop 3

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-jisoo-blackpink-gay-sot-voi-ve-dep-ngot-ngao-khong-thua-kem-idol-a591721.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan