+Aa-
    Zalo

    Chi Pu đóng vai phản diện trong dự án phim mới

    (ĐS&PL) - Sau thành công của Đạp Gió 2023, Chi Pu lại trở lại với đường đua phim ảnh với vai diễn phản diện gây sốt.

    Sáng 1/9, tạo hình Chi Pu cùng dàn diễn viên trẻ được giới thiệu trong teaser phim "Người mặt trời" được tung ra khiến khán giả không khỏi háo hức.

    Cụ thể, nữ ca sĩ đảm nhận vai phản diện, đóng vai trò thủ lĩnh - người sắp xếp trật tự, luật lệ thế giới ma cà rồng. Trong phim, nhân vật của Chi Pu có mối quan hệ tình cảm với một ma cà rồng (Thuận Nguyễn đóng).

    chi pu dong vai phqqn dien trong du an phim moi2
    Tạo hình của Chi Pu gây ấn tượng khán giả.

    Theo đó, đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết mời Chi Pu đóng vì ngoại hình lẫn lối diễn của cô phù hợp nhân vật - một ma nữ quyến rũ, nhiều quyền lực. Tác phẩm xoáy sâu vào cuộc chiến giữa con người và chủng tộc bí ẩn rình rập xung quanh họ. Trước đó, Chi Pu và đạo diễn Timothy Linh Bùi từng hợp tác trong Chị chị em em (2019) - phim do Timothy Linh Bùi sản xuất.

    Dự án lần đánh dấu tái xuất điện ảnh của Chi Pu sau thành công với show truyền hình Đạp gió 2023 ở Trung Quốc. Hồi tháng 7, cô là một trong 11 người xuất sắc tại show, cùng Ella, Giả Tịnh Văn. Ngoài giải chính, Chi Pu còn giành hai giải phụ, gồm Màn trình diễn được yêu thích nhất và giải Vượt qua thử thách.

    chi pu dong vai phan dien trong du an phim moi
    Chi Pu tại Đạp Gió 2023.

    Đây cũng là chương trình đã mang Chi Pu đến gần với khán giả xứ Trung. Khán giả Việt cũng thay đổi cái nhìn về cô. Chưa bàn về giọng hát, Chi Pu ngày càng tự tin, có phong thái trình diễn cuốn hút, đặc biệt là khả năng vũ đạo đẹp mắt.

    chi pu dong vai phan dien trong du an phim moi2
    Chi Pu ngày càng được khán giả trong nước và quốc tế yêu mến.

    Phim “Người mặt trời” có đề tài về ma cà rồng, xoáy sâu vào cuộc chiến giữa con người và chủng tộc bí ẩn rình rập xung quanh họ.

    "Tên phim thoạt nghe có vẻ mâu thuẫn khi ma cà rồng là giống loài nửa người, nửa đã chết và sống trong bóng tối. Tuy nhiên, tựa đề này đại diện cho khao khát của một nhóm ma cà rồng đặc biệt trong phim. Những ma cà rồng này vẫn mong mỏi cảm giác của ánh sáng mặt trời - không phải như một loại chất độc, mà như một dấu hiệu của sự sống đích thực", đạo diễn Timothy Linh Bùi giải thích về lý do đặt tên phim là “Người mặt trời”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-dong-vai-phan-dien-trong-du-an-phim-moi-a589441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan