+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người", Chi Pu nói về buổi cầu hôn trong mơ của mình.

    Hiện tại, sức hút của Chi Pu dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trái lại, nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ ở đất nước tỷ dân sau khi hành trình Đạp gió 2023 kết thúc. Tận dụng điều đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng tích cực hoạt động, tham gia show tại Trung Quốc để tăng độ nhận diện cá nhân. 

    chi pu mong nguoi ay lam dieu dac biet nay tiet lo chuyen duoc cau hon

    Mới đây, trong một chương trình của Trung Quốc, các khách mời đã hỏi Chi Pu về một buổi cầu hôn trong mơ như thế nào, nữ ca sĩ đã nói rằng: "Em hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

    Tuy nhiên đó chỉ là mong ước vì trước đó cô từng thừa nhận bản thân thường xuyên nhận những câu hỏi của mẹ về chuyện hẹn hò, kết hôn nhưng cô vẫn chưa có ý trung nhân. Cô cho biết: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'". 

    Các nghệ sĩ khác đã hỏi thêm khi nghe chia sẻ của Chi Pu: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Cô cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé".

    chi pu mong nguoi ay lam dieu dac biet nay tiet lo chuyen duoc cau hon anh 2

    Cách đây không lâu, Chi Pu từng có chia sẻ trên Weibo cá nhân:"Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung QuốcViệt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế… 

    Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới”.

    Chi Pu từng có thời gian hẹn hò Cường Seven. Sau đó, cô vào Nam để hoạt động và dính tin đồn yêu đương với Gil Lê. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai cũng đã không còn xuất hiện bên nhau.

    XEM THÊM: "Cô gái vừa ăn vừa hát" từng gây bão The Voice là Sứa Thủy Tinh?

    Chi Pu từng chia sẻ rằng tình cảm mới là điều quan trọng nhất trong tình yêu, đồng thời hé lộ mẫu người lý tưởng của mình: "Thật ra tiền không phải là tiêu chí mà tôi đặt ra để chọn người yêu mà tình cảm mới là thứ quan trọng nhất. Nhưng mà những người thu hút tôi nhất bây giờ chính là những người thông minh, thành đạt, thế nhưng thường những người đó sẽ rất nhiều tiền. Điều đó vô tình khiến cho mọi người liên tưởng đến những việc dễ gây ra những suy nghĩ nhạy cảm. 

    Bản thân tôi thì tôi tin rằng mình là một người rất cảm xúc, lý trí cũng có nhưng nhiều cảm xúc, thế nên đó cũng là điểm yếu khiến tôi trở thành kẻ yếu thế trong tình yêu. Ai là người yêu nhiều hơn thì người đó là kẻ yếu trong tình yêu".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-mong-nguoi-ay-lam-dieu-dac-biet-nay-tiet-lo-chuyen-duoc-cau-hon-a587490.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan