+Aa-
    Zalo

    Chi Pu review món ăn Trung Quốc, fan rần rần khen ngợi

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ và cảm nhận về món ăn Trung Quốc của Chi Pu khiến khán giả không khỏi thích thú.

    Mới đây, trong chương trình A Delicious Guess, Chi Pu đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả cả ở Việt Nam và Trung Quốc vì sự đáng yêu, cũng như dí dỏm của mình.

    Trong diễn biến mới nhất của chương trình, Chi Pu và các bạn tới thưởng thức những món ăn tại một nhà hàng ở Thanh Đảo. Trong tình huống này, Chi Pu đã đảm nhận vai trò của người đánh giá các món ăn. Nữ ca sĩ thực hiện một cách hài hước và lôi cuốn, khiến công chúng vô cùng thích thú.

    Theo đó, Chi Pu nhiệt tình thưởng thức các món ăn và còn ghi lại những cảm nhận của mình để chia sẻ với khán giả. Cô viết: "Mới tập tành làm food reviewer nên cũng chưa mượt lắm, chờ tôi ăn thêm vài tập nữa tôi review vèo vèo cho mọi người xem nha".

    Việc người đẹp Việt Nam ăn uống hết sức ngon miệng với những biểu cảm dễ thương và sinh động đã chiếm trọn thiện cảm từ công chúng. Mọi người hết lời khen ngợi sự năng động, hoạt bát và khả năng hòa nhập của Chi Pu trong chương trình.

    chi-pu-review-mon-an-trung-quoc-fan-ran-ran-khen-ngoi3.mp4

    Được biết, sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi "Đạp gió 2023", Chi Pu ngày càng đắt show và tham gia vào nhiều sự kiện giải trí. Không chỉ xuất hiện trên các chương trình truyền hình, mà cô còn tham gia biểu diễn trên sân khấu âm nhạc.

    Cuối tháng 7, Chi Pu đã góp mặt trong một sự kiện đặc biệt mang tên "Lễ tốt nghiệp không giới hạn" tại Hồ Nam, cùng với nhiều nghệ sĩ khác như MARiA, Henry Lau (cựu thành viên Super Junior-M), JJ Lin Lâm Tuấn Kiệt và Lưu Vũ Ninh. Trong buổi biểu diễn, Chi Pu đã hợp tác với Amber để thể hiện ca khúc "Gió thổi một mùa hạ" - một bản hit nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc vào năm 2021. Sau khi trình diễn, màn kết hợp này đã nhanh chóng trở thành đề tài tìm kiếm hàng đầu trong linh vực giải trí trên Weibo.

    Việc nữ ca sĩ phủ sóng liên tục sau khi thành công được ra mắt ở chương trình “Đạp gió 2023” đã mang lại hiệu quả thấy rõ cho chặng đường hoạt động của cô ở Trung Quốc.

    chi pu review mon an trung quoc fan ran ran khen ngoi
    Chi Pu liên tục phủ sóng các chương trình sau "Đạp gió 2023".

    Theo đó, Chi Pu không chỉ quen biết thêm nhiều tỷ tỷ tại “Đạp gió 2023” và giữ được mối quan hệ thân thiết sau chương trình, mà còn liên tục có bạn mới. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ các nghệ sĩ lần đầu gặp mặt vì tính cách cởi mở, thông minh, lém lỉnh trong cách ứng xử giúp rào cản ngôn ngữ giữa họ cũng dễ đang bị phá bỏ.

    Đặc biệt, cái tên Chi Pu tại xứ Trung đã nổi tiếng đến mức một số nghệ sĩ đã chủ động tìm hiểu về cô sau khi tình cờ xem được những màn trình diễn mãn nhãn của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”.

    chi pu review mon an trung quoc fan ran ran khen ngoi2
    Ca sĩ Chi Pu.
    chi pu review mon an trung quoc fan ran ran khen ngoi1
    Hiện Chi Pu đang hoạt động giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc.

    Khi nói về việc phải di chuyển giữa hai đất nước Việt Nam - Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ: "Tôi trân trọng các cơ hội công việc, hạnh phúc trước đón nhận của khán giả. Tôi tiến bộ hơn về kỹ năng sân khấu, khả năng ngoại ngữ cải thiện, thêm nhiều mối quan hệ".

    Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, quê Hà Nội. Cô từng tham gia các phim Chị chị em emMười: Lời nguyền trở lại ,nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9. Năm 2017, cô lấn sân ca hát, lần lượt phát hành các sản phẩm như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-review-mon-an-trung-quoc-fan-ran-ran-khen-ngoi-a591995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan