+Aa -
    Zalo

    Chi Pu được đẩy thuyền cùng mỹ nam CBiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin Chi Pu và mỹ nam CBiz hẹn hò.

    Chi Pu đã có những màn trình diễn cực kì bùng nổ với nhan sắc xinh đẹp, vũ đạo đẹp mặt tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Trung Quốc. Cô nàng cũng nhanh chóng trở thành "tân lưu lượng" được săn đón tại thị trường Trung Quốc.

    Chi Pu vẫn tham gia nhiều chương trình cùng dàn chị đẹp tại Trung Quốc sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô nàng đã được các ngôi sao CBiz vô cùng yêu mến nhờ cách ứng xử khéo léo. Theo lịch trình được đăng tải, Chi Pu sẽ cùng Amber tham gia ghi hình cho "Xin Chào Thứ Bảy" vào ngày 15/9 để quảng bá cho show "Hương Vị Trung Hoa". Bên cạnh MC Hà Cảnh, tập này còn có sự góp mặt của dàn sao đang được yêu mến tại Trung Quốc: Amber, Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân, Tần Tiêu Hiền, Thừa Lỗi, Kim Tĩnh, Đinh Trình Hâm, Oscar. Trong đó, cặp đôi Trương Lăng Hách - Ngu Thư Hân là hai cái tên đang gây bão trên mọi mặt trận nhờ bộ phim "Vân Chi Vũ".

    chi pu duoc day thuyen cung my nam cbiz 1
    MXH lan truyền thông tin Chi Pu trở thành khách mời trong chương trình "Xin Chào Thứ Bảy" của đài Hồ Nam.

    Như vậy, trong chương trình Xin Chào Thứ 7 lần này, Chi Pu sẽ gặp Trương Lăng Hách – một trong những sao nam đợi bạo của Cbiz. Tuy chương trình chưa phát sóng song nhiều khán giả đã bắt đầu “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Cả Chi Pu và Trương Lăng Hách đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, có ý kiến bày tỏ mong được thấy cả hai đứng cạnh nhau.

    chi pu duoc day thuyen cung my nam cbiz 2
    chi pu duoc day thuyen cung my nam cbiz 3
    Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân của "Vân Chi Vũ" cũng xuất hiện trong tập này.

    XEM THÊM: Dị Nhân Chi Hạ đá bay Vân Chi Vũ khỏi hạng 1, nam phụ khiến chị em si mê

    Hiện tại, khán giả đều đang vô cùng mong đợi thông tin chính thức từ show Xin Chào Thứ 7 tuần này. Ngoài ra, bộ phim Vân Chi Vũ cũng đang bước vào giai đoạn quan trọng mang tính quyết định với nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách).

    Với format thú vị độc lạ, những trò chơi vui nhộn hấp dẫn và dàn khách mời siêu hot, “Xin Chào Thứ Bảy” đã đem lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho công chúng sau một tuần học tập làm việc bận rộn. Cư dân mạng nhận xét, “Xin Chào Thứ Bảy” hẳn sẽ là cơ hội vàng để Chi Pu tiến gần hơn với khán giả Trung Quốc bởi chương trình luôn có lượt rating cao ngất ngưởng và nhận sự quan tâm lớn tại đất nước tỷ dân.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-duoc-day-thuyen-cung-my-nam-cbiz-a591029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan