+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ của Thanh Thức về vẻ đẹp của Diệp Bảo Ngọc khiến người hâm mộ thích thú

    (ĐS&PL) - "Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay", Thanh Thức chia sẻ.

    Diệp Bảo Ngọc vừa có buổi gặp gỡ những người hâm mộ đầu tiên trong hành trình 13 năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

    Diễn viên sinh năm 1993 cho biết lý do tổ chức buổi gặp gỡ này là để cảm ơn những tấm chân tình mà người hâm mộ đã dành cho mình thời gian qua cũng như trong bộ phim Lật mặt 6.

    thanh thuc len tieng ve moi quan he voi diep bao ngoc dpsl 1
    Diệp Bảo Ngọc hát trong buổi gặp gỡ người hâm mộ.

    Tại sự kiện, Diệp Bảo Ngọc hát tặng các fan ca khúc Chung đôi. Sự xuất hiện của “người chồng” Thanh Thức trong Lật mặt 6 khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau nhưng nam diễn viên cũng hoàn thành xong ca khúc cùng Diệp Bảo Ngọc.

    Thời gian qua, khán giả tích cực ghép đôi Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức. Tại sự kiện, lần đầu anh chia sẻ về mối quan hệ này.

    Anh cho biết: “Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện khi làm chung. Song chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác”.

    thanh thuc len tieng ve moi quan he voi diep bao ngoc dpsl 2
    Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức.

    Trả lời cho câu hỏi Thanh Thức có bao giờ lung lay trước nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc? Nam diễn viên chia sẻ: “Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi”.

    Khách mời thứ hai là nhà sản xuất - ca sĩ Thái Sơn Beatbox, cả hai ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Vết xước do anh sáng tác dành cho Diệp Bảo Ngọc và sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

    thanh thuc len tieng ve moi quan he voi diep bao ngoc dpsl 3
    Ca sĩ Thái Sơn Beatbox hát tại sự kiện.

    Một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng Diệp Bảo Ngọc thuê fan đến để tạo hiệu ứng. Giải đáp cho điều này, quản lý của Diệp Bảo Ngọc cho biết: “Chúng tôi không dại dột làm điều đó khi số lượng fan đăng ký tham gia rất đông. Nhưng vì chỗ ngồi giới hạn nên tôi phải đóng link đăng ký lại, đành xin lỗi và hẹn các bạn ở một dịp gần nhất”.

    thanh thuc len tieng ve moi quan he voi diep bao ngoc dpsl 4
    Người hâm mộ vây quanh Diệp Bảo Ngọc.

    Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Diệp Bảo Ngọc cho biết: “Năm nay Ngọc sẽ có nhiều dự án với lịch trình dày đặc. Hy vọng, dù ở lĩnh vực nào mọi người vẫn luôn ủng hộ mình như hiện tại”.

    Nhật Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-cua-thanh-thuc-ve-ve-dep-cua-diep-bao-ngoc-khien-nguoi-ham-mo-thich-thu-a578653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan