+Aa-
    Zalo

    Chọc Tức Vợ Yêu: Ngôn tình phiên bản Việt sở hữu 3 nhân tố trẻ đình đám “đổ bộ” màn ảnh nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu dàn diễn viên trẻ tài năng và kịch bản hấp dẫn được chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình nổi tiếng, Chọc Tức Vợ Yêu hứa hẹn là bộ phim "gây sốt" màn ảnh tháng 10.

    Sở hữu dàn diễn viên trẻ tài năng với những cái tên như soái ca Hàn Quốc Kenny Koo, Minh Trang, Lãnh Thanh và kịch bản hấp dẫn được chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình nổi tiếng, "Chọc Tức Vợ Yêu" hứa hẹnlà bộ phim truyền hình "gây sốt" màn ảnh tháng 10. 

    "Chọc tức vợ yêu" được chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình nổi tiếng "Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng 1" của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu từng gây sốt cộng đồng fan ngôn tình tại Trung Quốc và sở hữu số lượt đọc online hơn 6 triệu trên Waka.vn kể từ khi được dịch sang tiếng Việt từ năm 2017. Vì thế, phim đã tạo nên làn sóng quan tâm mạnh mẽ ngay từ lúc công bố những thông tin đầu tiên. 

    "Chọc Tức Vợ Yêu" kể về 1 câu chuyện tình yêu đặc biệt, pha trộn đủ cấp độ cảm xúc và liên tiếp cuốn hút người xem bởi những drama kịch tính, bất ngờ. Gia Bách (Kenny Koo) không chỉ là người thừa kế tập đoàn Phạm Gia, mà còn là người đàn ông trong mơ của mọi cô gái khi sở hữu tài năng, tài chính cùng ngoại hình đáng ngưỡng mộ. Vậy nhưng, anh vốn là người lạnh lùng, không gần phụ nữ.

    Một cảnh trong bộ phim ngôn tình chuyển thể "Chọc tức vợ yêu".

    Con trai 5 tuổi của anh - Gia Bảo (Huy Khang) là kết quả của một lần gia đình cùng em trai anh (Gia Khang - Lãnh Thanh) dùng hạ sách chuốc say và đẩy anh lên giường cùng một cô gái lạ. Tuy được cưng chiều từ bé nhưng vì không có mẹ và trải qua một cú sốc trong quá khứ, Gia Bảo mắc bệnh trầm cảm, rất sợ người ngoài.

    Trong khi đó, Nhã Đan (Minh Trang) lớn lên trong một gia đình nghèo, nhưng bỗng nhiên một ngày, cô hay tin mình là tiểu thư của một gia đình danh giá, do 1 vụ trao nhầm con ở bệnh viện. Tưởng chừng sẽ vỡ òa hạnh phúc khi được đoàn tụ với gia đình, Nhã Đan lại bị chính bố mẹ ruột chào đón bằng sự ghẻ lạnh.

    Do sự tác động của Hải Vy (Quỳnh Hương) - đứa con bị nhận nhầm nhưng được nuôi lớn bằng sự thương yêu, chiều chuộng suốt hơn hai mươi năm, ông Tuấn (Cao Hoàng) và bà Hạnh (Thân Thúy Hà) - cha mẹ ruột Nhã Đan ngày càng xa cách, ghét bỏ con gái ruột. Họ tuyên bố với bên ngoài rằng Nhã Đan chỉ là con nuôi, còn Hải Vy mới là con ruột.

    Họ không hay biết rằng Hải Vy thực chất là một người sống giả tạo, bề ngoài tỏ ra yếu đuối, lương thiện nhưng nội tâm chất chứa nhiều mưu mô và tham vọng. Vy luôn tìm cách cướp hết mọi thứ của Nhã Đan, thậm chí bày trò hãm hại khiến Nhã Đan mang thai ngoài ý muốn và mất con.

    Ngoài những diễn viên nổi tiếng, quen thuộc với khán giả, phim còn có sự xuất hiện của các gương mặt trẻ đình đám.

    Sau nhiều biến cố, Nhã Đan trở nên mạnh mẽ, gia nhập làng giải trí với ước mơ trở thành diễn viên thực lực. Vậy mà, Nhã Đan lại bị Hải Vy hãm hại một lần nữa, nhưng cũng nhờ vậy mà Nhã Đan vô tình cứu được bé Gia Bảo, khởi đầu cho một mối nhân duyên kỳ lạ giữa cô và cha con nhà họ Phạm.

    Cả hai cha con Gia Bách - Gia Bảo vừa gặp đã yêu thích Nhã Đan. Một người hết lòng theo đuổi và mong muốn chiếm hữu cô làm vợ, trong khi một người muốn cô mãi mãi ở cạnh bên, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười và đầy cảm xúc trên con đường mà tổng tài Gia Bách chinh phục “nữ cường” showbiz Nhã Đan.

    Lấy câu chuyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạn làm cốt lõi, nội dung "Chọc Tức Vợ Yêu" lại không thiếu những tình tiết drama, từ tình huống “bế nhầm con” đến những cạnh tranh “đấu đá” ngấm ngầm trong giới showbiz… Qua đó, phim khẳng định thông điệp, khi tình yêu đủ lớn, những cản trở chẳng còn quan trọng.

    Bên cạnh các nhân tố trẻ như Minh Trang, Kenny Koo, Lãnh Thanh, Quỳnh Hương, Trường Thịnh, Võ Đình Hiếu, Lyna Trang, "Chọc Tức Vợ Yêu" còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, quen thuộc với khán giả truyền hình như Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà, Cao Hoàng, Châu Hà Yến Nhi...

    Ngoài ra, phim còn gây ấn tượng với bối cảnh đẹp và nhạc phim đậm chất ngôn tình. 2 ca khúc chính của phim gồm "Nếu Đã Là Định Mệnh" được thể hiện bởi ca sĩ Hoàng Yến Chibi, "Không Thuộc Về" do Võ Đình Hiếu sáng tác và trình bày chắc chắn sẽ khiến khán giả rung động ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

    Bộ phim gồm 25 tập do Vie Channel và ClipTV hợp tác đầu tư sản xuất sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên kênh Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ,ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ từ ngày 07/10/2020.

    KIM ĐINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choc-tuc-vo-yeu-ngon-tinh-phien-ban-viet-so-huu-3-nhan-to-tre-dinh-dam-do-bo-man-anh-nho-a341505.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan