+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Dương Mịch không muốn mất quyền nuôi con?

    (ĐS&PL) - Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng thỏa thuận nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về người còn lại. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng bố nên có lẽ Lưu Khải Uy sợ mất quyền nuôi con vào tay vợ cũ.

    Kết hôn năm 2014, Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng được xem là cặp đôi có sự nghiệp lẫn tình cảm đáng ngưỡng mộ của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, không bao lâu sau, cả hai tuyên bố ly hôn vì mâu thuẫn trong tính cách.

    Hậu ly hôn, Lưu Khải Uy được cho là hẹn hò với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Cả hai chênh nhau 8 tuổi. Cặp đôi khá thoải mái khi hẹn hò nơi đông người, thậm chí Lưu Khải Uy còn không đội mũ hay đeo khẩu trang tránh ống kính phóng viên. 

    chong cu duong mich khong muon mat quyen nuoi con2
    Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp đôi đẹp nhưng nhanh chóng ly hôn chỉ sau 4 năm ngắn ngủi. 

    Nữ diễn viên này thậm chí còn đăng tải video kể lại quá trình chồng cũ Dương Mịch theo đuổi mình như thế nào. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ phát hiện nữ diễn viên đã xóa đoạn video này, làm rộ lên tin đồn chia tay với Lưu Khải Uy.

    Chuyện hẹn hò của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vốn không nhận được sự ủng hộ của netizen. Lý Hiểu Phong thậm chí còn bị cho là lợi dụng tên tuổi của Dương Mịch để “cọ nhiệt”.

    chong cu duong mich khong muon mat quyen nuoi con3
    Lý Hiểu Phong đã xóa đoạn video nhắc đến Lưu Khải Uy.

    Trước đây, hiệp ước sau hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy được lộ ra. Theo đó, Lưu Khải Uy sẽ không được tái hôn, nếu không muốn mất quyền nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch là người ra yêu cầu này và Lưu Khải Uy đã đồng ý.

    Thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ, cố ý đem tin tức này lan truyền ra bên ngoài. Dẫn đến những mối quan hệ tình cảm giữa Lưu Khải Uy và người mới sẽ chẳng có cách nào tiến triển thêm một bước nữa đến hôn nhân.

    Chính vì nguyên nhân này mà bố của Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan căm hận Dương Mịch đến thấu.

    chong cu duong mich khong muon mat quyen nuoi con4
    Lưu Khải Uy sợ mất quyền nuôi con nếu hẹn hò với người mới. 

    Tuy nhiên, độ xác thực của nguồn tin này chẳng ai có thể kiểm chứng. Còn nhớ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng tuyên bố ly hôn, cả hai đã thông báo sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con gái.

    Nếu đã như thế thì sự việc ký hiệp ước giành quyền nuôi dưỡng con giữa họ sẽ chẳng thể nào xảy ra! Kiểu tin như thế này tương tự như mẫu tin đồn trước đó khi cho rằng Giả Nãi Lượng nhường quyền nuôi con cho Lý Tiểu Lộ với điều kiện cô không được phép tái hôn.

    Cũng có ý kiến cho rằng tin đồn kia không phải là không có cơ sở khi thấy động thái vội vàng phủ nhận chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy.

    Trước đó, chồng cũ Dương Mịch được cho là hẹn hò với nữ diễn viên nhỏ hơn mình 12 tuổi Thang Lạc Văn. Người làm cầu nối cho hai người họ chính là em họ Lâm Phong - Lâm Hạ Vy.

    chong cu duong mich khong muon mat quyen nuoi con1
    Lý Hiểu Phong bị cho là nhiều lần lợi dụng tên tuổi Dương Mịch để “cọ nhiệt”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-duong-mich-khong-muon-mat-quyen-nuoi-con-a561050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan