+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới công khai hình ảnh Nam Em cấp cứu tại bệnh viện

    (ĐS&PL) - Ông Bùi Hữu Cường đã đăng hình ảnh và toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, thông tin về tình trạng sức khỏe của người đẹp.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, tối 28/2, ông Bùi Hữu Cường - quản lý, đồng thời là người đại diện của hoa khôi Nam Em - đã đăng hình ảnh và toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, thông tin tình trạng sức khỏe của Nam Em.

    chong sap cuoi cong khai hinh anh nam em cap cuu tai benh vien 1
    Nam Em nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu khó thở. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo lịch trình, sáng 28/2, Nam Em sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc theo như giấy mời trước đó. Tuy nhiên trên đường đến sở, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào Bệnh viện VinMec (quận Bình Thạnh, TP.HCM). 

    Vậy nên ông Bùi Hữu Cường đã đại diện đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc.

    "Về việc của Nam Em không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe để hợp tác với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

    Sau khi làm việc với sở, tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này, sau đó sẽ có kết quả chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông", ông Bùi Hữu Cường thông tin.

    Ông Hữu Cường thông tin tình hình sức khỏe của Nam Em rằng cô bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực nên tâm lý bất ổn, dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực.

    Ông mong khán giả có cái nhìn đồng cảm hơn cho Nam Em thay vì nói điều tiêu cực về cô ấy.

    chong sap cuoi cong khai hinh anh nam em cap cuu tai benh vien 3
    Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích sau động thái liên tục livestream, phát ngôn thiếu kiềm chế, chuẩn mực.

    Thời gian gần đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích sau động thái liên tục livestream, phát ngôn thiếu kiềm chế, chuẩn mực. Hoa khôi Nam Em khẳng định trong giới giải trí “ai cũng cặp đại gia, chẳng qua là không bị khui thôi”. Trong quá trình livestream, Nam Em thường xuyên đề cập đến chuyện tình cảm ồn ào của mình trong quá khứ với một nam nghệ sĩ nổi tiếng đã có vợ, con.

    Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã gửi giấy mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em lên làm việc sau những buổi livestream thời gian vừa qua.

    chong sap cuoi cong khai hinh anh nam em cap cuu tai benh vien 2
    Nam Em thông báo việc nhận được giấy mời từ cơ quan chức năng.

    Chính cô cũng đã thực hiện livestream vào tối 26/2 và thông báo việc nhận được giấy mời từ cơ quan chức năng, yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2.

    Trước làn sóng phản ứng của dư luận, trong một bài viết trên trang Facebook cá nhân, người đẹp thừa nhận bản thân đã không đủ bình tĩnh khi ứng xử với khán giả, có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực.

    Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cũng nhấn mạnh cơ quan chức năng kiên quyết xử lý những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để thu hút người theo dõi, dư luận bằng những hành vi lệch chuẩn. Mọi người phải ứng xử đúng mực trên không gian mạng, theo báo Người lao động.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-cong-khai-hinh-anh-nam-em-cap-cuu-tai-benh-vien-a612279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan