+Aa-
Zalo

Nam Em vắng mặt khi bị triệu tập tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện xuất hiện thay

(ĐS&PL) - Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời nghệ sĩ Nam Em lên làm việc sau những phát ngôn của cô gây tranh cãi trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Nam Em chia sẻ trước đó, cô sẽ có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua. Tuy nhiên, sáng 28/2, theo ghi nhận thì Nam Em không xuất hiện ở buổi làm việc này, theo Phụ nữ số.

nam-em-vang-mat-khi-bi-trieu-tap-tai-so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-chong-sap-cuoi-dai-dien-xuat-hien-thay.mp4

Thay vào đó, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý của Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Chồng sắp cưới của Nam Em tự lái ô tô, anh đi cùng một người đàn ông và nhanh chóng di chuyển vào bên trong. Phía trước trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, an ninh được thắt chặt.

nam em vang mat khi bi trieu tap tai so thong tin va truyen thong tp hcm chong sap cuoi dai dien xuat hien thay3
Bùi Hữu Cường xuất hiện trước trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Trước đó, Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô chia sẻ một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồng thời "bật mí" về một diễn viên từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Dù không nêu thẳng đích danh tên các nghệ sĩ, nhưng khán giả dễ dàng đoán ra những người Nam Em đề cập là ai. Thông tin này gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, các diễn đàn sắc đẹp.

nam em vang mat khi bi trieu tap tai so thong tin va truyen thong tp hcm chong sap cuoi dai dien xuat hien thay1
Nam Em nhiều lần livestream gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đây, trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã thông tin thêm về vụ việc Nam Em livestream khui chuyện showbiz với nhiều phát ngôn gây phẫn nộ. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết Sở đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Tối 26/2, Nam Em đã công khai giấy triệu tập trên livestream và nói: "Hôm nay tôi nhận được giấy triệu tập. Tệ nhất tôi phải khóa kênh một thời gian, nộp phạt".

Phương Linh(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-vang-mat-khi-bi-trieu-tap-tai-so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-chong-sap-cuoi-dai-dien-xuat-hien-thay-a612180.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan