+Aa-
    Zalo

    Chủ đầu tư BOT Ninh An muốn xử lý tài xế dùng tiền lẻ qua trạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ đầu tư BOT Ninh An cho biết , sẽ kiến nghị lên UBND tỉnh Khánh Hòa để xem xét xử lý các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ để gây rối khi qua trạm

    Chủ đầu tư BOT Ninh An cho biết , sẽ kiến nghị lên UBND tỉnh Khánh Hòa để xem xét xử lý các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ để gây rối khi qua trạm.

    Ngày 2/12, ông Trần Phúc Tự - Tổng Giám đốc Công ty CP BOT Đèo Cả Khánh Hòa (Chủ đầu tư BOT Ninh An) cho biết sẽ kiến nghị lên UBND tỉnh Khánh Hòa xem xét và có biện pháp xử lý các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn có hành vi gây rối khi qua trạm.

    Trạm BOT Ninh An vẫn xảy ra tình trạng tài xế dùng tiền chắn và tiền lẻ để phản đối thu phí. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông Tự cũng cho biết đã nhờ cơ quan chức năng tỉnh can thiệp để giải quyết tình trạng một số lái xe dùng tiền lẻ thanh toán, rồi quay phim, chụp ảnh khiến giao thông ùn tắc tại điểm trạm.

    Trước đó, từ đầu tháng 11/2017, hàng chục tài xế trả tiền lẻ hoặc không đủ tiền vé (vé 35.000 đồng/ lượt chỉ trả 15.000 đồng) gây tranh cãi, ách tắc tại BOT Ninh An. Các tài xế cho rằng xe đường ngắn mà thu giá phí như xe đường dài là không hợp lý.

    Theo cánh lái xe, lúc trước trạm BOT Ninh An đặt gần hầm Đèo Cả, sau đó họ chuyển về đây với mục đích chỉ để tận thu cả cung đường từ Đắk Lắk - Nha Trang.

    Bên cạnh đó, các tài xế cho rằng việc dùng tiền lẻ để thanh toán hay quay phim lại chỉ là hành động bức xúc, nhưng không hành xử trái pháp luật.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dau-tu-bot-ninh-an-muon-xu-ly-tai-xe-dung-tien-le-qua-tram-a211557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan