+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss Grand International 2021: Thuỳ Tiên lập kỳ tích, tiến vào top 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã lập kỳ tích tại đêm Chung kết Miss Grand International 2021 khi được xướng tên ở top 5 gương mặt xuất sắc nhất.

    Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 đang đi tới hồi kết với 5 cái tên xuất sắc nhất đã được lựa chọn. Trong đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã lập kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp thế giới khi được gọi tên vào top 5 Miss Grand International.

    dec 04 2021 21 30 36 1638628258429263288350
    Thuỳ Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp trong phần thi trang phục dạ hội. 

    Ở phần thi hùng biện sau khi lọt top 10, Thuỳ Tiên đã ghi điểm với sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Trong đó, người đẹp sinh năm 1998 phát biểu: "Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chung ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

    Cô chia sẻ thêm: "Việc không sống cùng bố mẹ đã dạy tôi tầm quan trọng của tình yêu. Ngày hôm nay tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi và cả những ai lan toả sự đau đớn cho người khác. Hãy để tình yêu và sự cảm thông trỗi dậy trong bạn để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa"

    Kết thúc phần trả lời tiếng Anh xuất sắc, Thuỳ Tiên còn tiếp tục khiến người hâm mộ trong nước phấn khích khi nói bằng tiếng Thái kết thúc phần thi cực đỉnh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-grand-international-2021-thuy-tien-lap-ky-tich-tien-vao-top-5-a521339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan