+Aa-
    Zalo

    Chúng ta của 8 năm sau: CĐM chán nản vì kịch bản không có gì đặc sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kịch bản "Chúng ta của 8 năm sau" càng về cuối càng trở nên gượng ép khiến người xem phải than trời.

    Cuộc sống trái ngược của cặp bạn thân Dương (Huyền Lizzie) - Nguyệt (Quỳnh Kool) tiếp tục được thể hiện trong Chúng ta của 8 năm sau tập 49. Dương hạnh phúc bên Lâm (Mạnh Trường) trong khi Nguyệt nỗ lực hoàn thiện bản thân hậu ly hôn. Dương được bố mẹ Lâm vô cùng yêu quý khi chính thức về ra mắt gia đình bạn trai. Mẹ Lâm cũng kể lại câu chuyện năm xưa, về việc mình vô cùng biết ơn bố con Dương và thương Lâm 8 năm trước đã hi sinh vì gia đình. Bà bớt đi sự áy náy với cậu con trai út khi Lâm - Dương tái hợp.

    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 1
    Dương được bố mẹ Lâm vô cùng yêu quý.

    Tình yêu thăng hoa nhưng công việc của Lâm lại gặp trục trặc. Khi tới dự bữa tiệc khách hàng, có sự góp mặt của tân Giám đốc Sở Xây dựng, tuy nhiên, thái độ của đối phương dành cho sếp Giang (Khôi Trần), Lâm và Như Ý (Thùy Anh) vô cùng lạnh nhạt. 

    Ông Đại, đối thủ cũ của Lâm nay đã có địa vị ở sở Xây dựng nhờ mối quan hệ từ anh trai. Ông ta liên tục gây khó dễ cho Giang Khánh, ép sếp Giang đuổi việc Lâm. Lúc này Lâm cũng quyết định tách ra khởi nghiệp.

    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 2
    Lâm bị gây khó dễ trong công việc.

    Ở một diễn biến khác, bố Như Ý đã tạo cơ hội cho cô và bác sĩ Tuấn gặp gỡ. Khi đến quán ăn, cả hai tình cờ gặp được Dương và Lâm cũng đang hẹn hò ở đây. Bộ tứ bùng binh toàn người cũ của nhau có một buổi nói chuyện vui vẻ. Dương sau đó cũng nói chuyện riêng với Tuấn, cô kể về Lâm và đồng thời cũng xin lỗi người cũ. Như Ý và Tuấn đi dạo cùng nhau sau cuộc nói chuyện với Lâm - Dương. Lúc này họ quyết định cho nhau một cơ hội tìm hiểu đối phương.

    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 3
    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 4
    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 5
    chung ta cua 8 nam sau cdm chan nan vi kich ban khong co gi dac sac 6
    Khán giả kêu trời vì kịch bản phim.

    Khán giả thật sự sốc với mối quan hệ của Như Ý và bác sĩ Tuấn sau khi tập 49 lên sóng. Trước đó một thời gian rất ngắn, Như Ý còn thích Lâm, Tuấn thì mới chia tay Dương mà giờ lại đồng ý tìm hiểu nhau. Kịch bản càng trở nên khiên cưỡng và đuối sức khi biên kịch cố gắng để hai nhân vật này đến với nhau một cách phi logic, bất hợp lý.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-cdm-chan-nan-vi-kich-ban-khong-co-gi-dac-sac-a612920.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan