+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2: Khán giả tuyên bố "không xem nổi 10 phút"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2 mở màn thất bại, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2 đã chính thức lên sóng với sự thay đổi về dàn diễn viên chính sau một tuần gây quá nhiều tiếc nuối cho khán giả vì cuộc chia tay không một lời từ biệt của cặp đôi chính Dương (Hoàng Hà) - Lâm ( Quốc Anh). Trước đó, xuyên suốt thời gian phần 1 lên sóng, khán giả quá yêu thích bộ tứ Hoàng Hà - Quốc Anh - Trần Nghĩa - Ngọc Huyền nên không hề mong muốn việc đổi diễn viên. Thế nên ngay lập tức tựa phim này phải đối diện với sự tranh cãi đỉnh điểm khi phần 2 lên sóng.

    chung ta cua 8 nam sau phan 2 khan gia tuyen bo khong xem noi 10 phut 1
    Phần 2 chính thức lên sóng với dàn diễn viên mới.

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang đứng trước cuộc tranh cãi đỉnh điểm, xoay quanh việc nội dung, màu sắc của bộ phim dường như cũng thay đổi hoàn toàn bên cạnh việc so sánh dàn diễn viên hai phần, thể hiện sự hụt hẫng khi không thể thích nghi với dàn cast mới. Nhiều khán giả cho rằng, đây là một tác phẩm hoàn toàn khác so với phần 1, người xem không thể tìm thấy cảm giác quen thuộc, bầu không khí của 15 tập phim trước đó, đặc biệt là nhân vật Dương giai đoạn sau trưởng thành do Huyền Lizzie đảm nhận khi xem tập 1.

    Tập 16 của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau (tức tập 1 của phần 2) đã chính thức lên sóng và lấy bối cảnh 8 năm sau sự kiện Lâm và Dương chia tay vào tối ngày 11/12. Trong một phân cảnh, Dương (Huyền Lizzie) đưa một người đàn ông bị nạn đến bệnh viện nhưng lại bị chính người này vu oan là thủ phạm gây tai nạn nên bị người này bắt đền. Bất chấp lời giải thích của Dương, người này bắt cô phải chịu trách nhiệm. Khi mọi việc chưa ngã ngũ thì con của người này xuất hiện và bắt đầu to tiếng.

    chung ta cua 8 nam sau phan 2 khan gia tuyen bo khong xem noi 10 phut 2
    Mai Dương khác hoàn toàn so với phần 1

    Nhiều khán giả cho rằng tính cách của Dương đã thay đổi hoàn toàn so với 8 năm trước trong phân cảnh này. Thậm chí, có người còn nhận xét rằng so với nhân vật mà nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà từng đảm nhận thì đây là một nhân vật hoàn toàn khác. Không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngại về tính logic của mạch phim trên các diễn đàn bàn luận về phim.

    Dễ nhận thấy, nếu phần 1 của phim mang theo hơi thở của tuổi thanh xuân, tươi trẻ, rực rỡ thì sang đến phần 2, câu chuyện thiên về hướng drama gia đình, tiểu tam vô cùng quen thuộc trên sóng VTV. Đặc biệt, khán giả đã hoàn toàn không còn nhận ra Mai Dương mà họ yêu quý ngay khi mở đầu phần 2. Mai Dương trở thành một cô gái trưởng thành, lãnh cảm, có phần u uất và dường như là lạnh lùng với tất cả mọi thứ qua màn thể hiện của Huyền Lizzie. Người xem không thể thích ứng kịp khi dáng vẻ của cô bé vui vẻ, tỏa sáng như chính cái tên của mình đã không còn nữa. Thậm chí còn có những bình luận khá nặng nề, rằng họ không thể xem nổi tới 10 phút của phần 2.

    chung ta cua 8 nam sau phan 2 khan gia tuyen bo khong xem noi 10 phut 4
    Không ít bình luận chê bai ngay tập 1.

    Dù vậy bên cạnh một số bình luận tiêu cực vẫn có những khán giả cho rằng sự thay đổi tính cách nhân vật Dương là hoàn toàn hợp lý bởi 8 năm qua, đã có rất nhiều biến cố xảy ra. Bị lừa suýt phải đi tù, chia tay tình đầu, bố mẹ qua đời cùng lúc và có lẽ còn nhiều biến cố khác mà ở tập 1 chỉ được đề cập qua một câu nói: "Cuộc đời anh cứ gặp nhiều kể xấu vào thì sẽ quen ngay thôi".

    chung ta cua 8 nam sau phan 2 khan gia tuyen bo khong xem noi 10 phut 5
    Có không ít khán giả lại thấy sự thay đổi của nhân vật là rất hợp lý

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-phan-2-khan-gia-tuyen-bo-khong-xem-noi-10-phut-a603285.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan