+Aa-
    Zalo

    Chương trình đình đám nhất Hàn Quốc Running Man xuất hiện See tình của Hoàng Thuỳ Linh

    (ĐS&PL) - Thời gian qua, ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi giai điệu vui vẻ và nhanh chóng trở thành chiếc trend nhảy nhót gây sốt rầm rộ trên TikTok toàn cầu.

    Mới đây, teaser tập phát sóng mới nhất chương trình Running Man Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh với See Tình.

    Cụ thể, ác nữ phim 18+ 'The Glory' Shin Ye Eun đã có màn cover vũ đạo See Tình khi ca khúc này vang lên tại chương trình. Động tác thuần thục và bắt nhịp tự tin đã cho thấy Shin Ye Eun cũng là một fan cứng của ca khúc See tình.

    chuong-trinh-dinh-dam-nhat-han-quoc-running-man-xuat-hien-see-tinh-cua-hoang-thuy-linh.mp4

    See tình của Hoàng Thùy Linh là ca khúc đang rất hot tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc bản hit của nữ ca sĩ được vang lên tại Running Man được xem là cơ hội lớn để ca khúc nổi tiếng hơn nữa. Bởi Running Man Hàn Quốc là chương trình có lượng khán giả theo dõi khá lớn.

    Thời gian gần đây, See Tình đích thị là ca khúc viral bậc nhất làng nhạc không chỉ trong nước mà còn "nổi rần rần" tại nước ngoài. Đặc biệt, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một lễ cưới ở Trung Quốc. Điều đáng nói chính là ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh lại vang lên và nhận được sự hưởng ứng của cô dâu chú rể cùng các quan khách.

    Cô dâu diện váy xinh đẹp, rạng rỡ cùng các vũ công nhảy theo điệu nhạc vui nhộn khiến không khí lễ cưới trở nên náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết. Trong khi đó khách mời đều vỗ tay theo hào hứng.

    chuong trinh dinh dam nhat han quoc running man xuat hien see tinh cua hoang thuy linh2
    Cô dâu cùng các vũ công nhảy trên nền nhạc bài "See Tình".

    Ra mắt từ 2022 nhưng đầu năm 2023, ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines... và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

    Trước đó, dân tình cũng từng “dậy sóng” với đoạn clip cầu thủ Eric Tai mang See Tình đến đám cưới của một cặp đôi người Philippines. Cụ thể, khi cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu thì anh đã rủ rê cả 2 nhảy theo điệu nhạc nổi tiếng.

    Cô dâu chú rể cũng nhiệt tình hợp tác và mang đến phần trình diễn đáng yêu, khiến các khách mời có mặt tại tiệc cưới cảm thấy thích thú, liên tục vỗ tay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-dinh-dam-nhat-han-quoc-running-man-xuat-hien-see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-a571771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan