+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh khỏa thân trước nhà thờ, nữ streamer xinh đẹp đối diện án tù

    (ĐS&PL) - Một nữ streamer người Nga khỏa thân chụp ảnh ngay trước nhà thờ, đang phải đối mặt với án tù vì  tội xúc phạm cảm xúc của các tín đồ tôn giáo.

    Nữ streamer Polina Murugina, 24 tuổi, đang phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 4.109 USD hoặc một năm tù nếu bị kết tội “xúc phạm cảm xúc tôn giáo của các tín đồ”.

    khoa than truoc nha tho streamer doi dien an tu dspl1
    Streamer Polina Murugina chụp ảnh khỏa thân trước nhà thờ ở Moskva, Nga. Ảnh: New York Post

    Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, Polina, với cơ thể xăm trổ từ đầu đến chân, đã khỏa thân ở bên ngoài nhà thờ Đức mẹ Đồng trinh tại Moscow. Bức ảnh được chụp vào mùa hè 2021, song gần đây mới được trình báo cho cảnh sát.

    Polina hiện chưa đưa ra bình luận nhưng đã đóng tài khoản Instagram, nơi bức ảnh gây tranh cãi được đăng tải. Cô hiện là người có ảnh hưởng mới nhất ở Nga đối diện án tù theo luật khiếm nhã mới của nước này.

    Luật hình sự hóa việc xúc phạm cảm xúc của các tín đồ tôn giáo đã được thông qua vào năm 2013. Năm 2021, một cặp đôi từng bị tuyên án tù sau khi họ tổ chức một buổi chụp ảnh gần Nhà thờ St Basil ở Moscow.

    Cụ thể, Ruslan Bobiev, đến từ Tajikistan, và bạn gái Anastasia Chistova đã gây ra sự phẫn nộ sau khi một bức ảnh được đăng tải với cảnh cô gái mặc áo khoác cảnh sát và mô phỏng một hành động nhạy cảm khi cô cúi xuống trước mặt nhân vật nam.

    Nhà thờ ở Quảng trường Đỏ, Moscow, được xem như một biểu tượng văn hóa vô cùng phổ biến cũng như là một địa điểm linh thiêng tại Nga.

    Cặp đôi trên đã bị chính quyền bắt giữ. Sau đó, họ bị buộc tội "xúc phạm cảm xúc tôn giáo”. Bobiev và Chistova bị kết án 10 tháng tù giam, theo hãng thông tấn nhà nước TASS .

    Hồi tháng 10/2021, sao phim khiêu dâm người Nga có nghệ danh Lola Bunny cũng bị điều tra hình sự vì khoe ngực ở Quảng trường Đỏ, trước một nhà thờ Chính thống giáo Nga, khiến công chúng tức giận.

    Người mẫu Irina Volkova, 36 tuổi, hồi tháng 11/2021 bị cảnh sát Saint Petersburg bắt vì chụp khoe vòng ba đối diện nhà thờ St.Isaac. Cơ quan công tố lập luận Volkova đã xúc phạm chính quyền, tôn giáo và toàn xã hội nói chung.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-khoa-than-truoc-nha-tho-nu-streamer-xinh-dep-doi-dien-an-tu-a525601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan