+Aa-
    Zalo

    CK cùng nhau tỏa sáng: Việt Hương,Trấn Thành hóa “Ông,bà Smith"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt Hương đã làm khán giả một phen hết hồn xen lẫn những tràng cười thú vị với dáng ngồi “khá ngộ nghĩnh” trên chiếc xích đu được từ trên nóc sân khấu xuống và hóa "bà Smith".

    (ĐSPL) - Việt Hương đã làm khán giả một phen hết hồn xen lẫn những tràng cười thú vị với dáng ngồi “khá ngộ nghĩnh” trên chiếc xích đu được từ trên nóc sân khấu xuống và hóa "bà Smith".

    Sau gần 2 tháng tổ chức, đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" đã diễn ra khá hoành tráng tại sân khấu Queen Hall TP.HCM vào tối qua 31/10 thu hút khá đông nghệ sĩ và khán giả tới tham dự.

    3 đội xuất sắc nhất trong tổng số 6 đội chơi là Hahaha, Tỏa Sáng và Cứ Như Thế đã có cuộc so tài đầy kịch tính. Sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời Việt Hương, Trấn Thành bên cạnh 4 giám khảo quen thuộc của chương trình là nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh càng khiến đêm thi thêm phần hấp dẫn.

    Chương trình mở đầu với tiết mục biểu diễn của 4 giám khảo chính trong ca khúc "Cùng nhau tỏa sáng" do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác riêng cho chương trình. Sau đó, là màn xuất hiện ấn tượng của Việt Hương và Trấn Thành trong vai “Ông, bà Smith”, với y phục đen và cặp… súng nước. Việt Hương đã làm khán giả một phen hết hồn xen lẫn những tràng cười thú vị với dáng ngồi “khá ngộ nghĩnh” trên chiếc xích đu được từ trên nóc sân khấu xuống.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Mở đầu cho phần thi là đội Cứ Như Thế với tiết mục nhạc kịch: Tình yêu đích thực, một phiên bản mới của câu chuyện cổ tích nàng tiên cá. Tiếp nối sự thành công với việc “giả gái” trong các đêm thi trước, Minh Xù tiếp tục vào vai nàng Bạch tuộc đanh đá và Hải Triều hóa thân thành nàng Tiên Cá. Riêng Đinh Huy vẫn giữ vẻ ngoài nam tính của mình trong vai chàng hoàng tử. Qua tiết mục này, Cứ Như Thế muốn gửi gắm rằng tình yêu đích thực phải xuất phát từ con tim và sự chân thành.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Chia sẻ về tiết mục của Cứ Như Thế, Phương Thanh cho biết: Tiết mục này rất đẹp, hoành tráng và các bạn diễn rất hay”. Trấn Thành đặc biệt bày tỏ sự hâm mộ của mình với Hải Triều và hài hước khen ngợi Minh Xù có giọng hát truyền cảm và sexy.

    Tiết mục nhận được tổng số điểm là: 46.5 (Đức Huy: 9.5, Phương Thanh: 9.5, Việt Trinh: 9.5, Tấn Beo: 9, Trấn Thành – Việt Hương: 9).

    Thay đổi hình ảnh quen thuộc, an toàn và chỉn chu trong từng tiết mục của mình ở các đêm thi trước, đến với đêm chung kết, đội Tỏa Sáng mang đến màu sắc hoàn toàn mới lạ với trích đoạn cải lương Lữ Bố hí Điêu Thuyền. Tiết mục xoay quanh mối quan hệ của Lữ Bố, Tư Đồ và Điêu Thuyền với khung cảnh diễn ra tại nhà của Tư Đồ. Trong đó, Khánh Ngọc lần đầu tiên “giả trai” cực kì nam tính trong vai Lữ Bố, MC Anh Quân đạo mạo thủ vai Tư Đồ.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Riêng Gia Bảo, anh khá thành công khi hóa thân thành nàng Điêu Thuyền dịu dàng và không kém phần lẳng lơ. Ngay từ khi Gia Bảo xuất hiện, Việt Hương và Trấn Thành đã đứng dậy vỗ tay không ngớt dành cho anh. Kết thúc tiết mục, “Điêu Thuyền” Gia Bảo bất ngờ hôn má “Lữ Bố” Khánh Ngọc. Có thể thấy, trong đêm chung kết Cùng Nhau Toả Sáng, 3 thành viên của đội Toả Sáng đã hoàn toàn lột xác. Theo chia sẻ của MC Đại Nghĩa, Gia Bảo không may bị bong gân ở chân, nhưng anh đã cố gắng và nén lại cơn đau để cống hiến hết mình cho tiết mục của đội mình.

    Việt Hương chia sẻ: Cuốn hút đến khủng khiếp. Tính giải trí của tiết mục này rất cao, đặc biệt là khi Gia Bảo xuất hiện. Gia Bảo biết không, cô không ngờ sự xuất hiện của con lại khủng khiếp như vậy đó Bảo. Từ đó đến giờ, cô chưa bao giờ thấy Điêu Thuyền nào bự con như con, nhưng quan trọng là thần thái của con làm cho cô quên hẳn con là nam và cũng quên hẳn các Điêu Thuyền trước kia”. Ngoài ra, Tấn Beo còn cho biết khi xem tiết mục này của đội Toả Sáng, anh quên mất mình đang làm giám khảo, mà thả mình vào với không gian sân khấu cải lương ngày trước.

    Tiết mục nhận được 4 điểm 10 từ 4 giám khảo chính của Cùng Nhau Toả Sáng và 9.5 điểm từ hai giám khảo khách mời Việt Hương và Trấn Thành.

    Với số điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo chính dành cho đội Tỏa Sáng, đội Hahaha (ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Khả Như, MC Liêu Hà Trinh)có phần áp lực. Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện với phần dàn dựng và đu bay trên sân khấu khá hoành tráng, đội Hahaha đã cuốn hút tất cả khán giả. Trong tiết mục nhạc kịch Rừng xanh, đội Hahahakể về câu chuyện của muôn thú chuẩn bị đưa con người (Thanh Duy thủ vai) lên làm chúa tể của khu rừng, nhưng  lại bị nhân vật của Khả Như ra sức ngăn cản vì cho rằng con người là mối họa của môi trường.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Thông qua tiết mục này, Hahaha gửi đến thông điệp rằng con người cần phải có trách nhiệm bảo vệ rừng xanh và dừng mọi hành động tàn phá rừng. Có thể thấy, ngay từ đầu chương trình đến đêm chung kết xếp hạng, Hahaha luôn thể hiện được tài năng và sự sáng tạo của mình bằng những tiết mục sinh động, đầy màu sắc nhưng ẩn chứa trong đó luôn là những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.

    Chia sẻ về tiết mục Rừng xanh của Hahaha, đạo diễn – diễn viên Việt Trinh cho biết: Thật tuyệt vời các em ơi. Chị cảm ơn Khả Như vì một kịch bản rất hay. Và điều làm cho chị yêu thích Hahaha từ đầu chương trình đến bây giờ là các em luôn mang đến những tiết mục rất xuấc sắc. Thanh Duy ơi, em thật sự có tài. Em hát hay, em nhảy giỏi, em diễn tốt. Em là số 1 trong lòng chị”.

    Trấn Thành chia sẻ: Thật sự là để nói về một cuộc thi, nhất là đêm chung kết, Thành nghĩ đây là tiết mục duy nhất trong vòng vỏn vẹn vài phút mà các bạn đã đem đến tất cả các cung bậc cảm xúc khác nhau và những mảng miếng của truyền hình. Các bạn làm người ta cười được, khóc được và có bài học sâu sắc. Đó là một tiết mục văn mình, và chỉ có những người sống văn minh mới làm được điều đó. Các bạn mới đúng là cùng nhau toả sáng vì các bạn tương trợ cho nhau. Thật sự hôm nay các bạn rất toả sáng”.

    Tiết mục Rừng xanh nhận được 5 điểm 10 từ ban biám khảo. Với số điểm tuyệt đối, Hahaha xuất sắc trở thành Quán quân Cùng Nhau Toả Sáng mùa đầu tiên với giải thưởng tiền mặt là 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hahaha còn nhận được giải Đội chơi được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đội Toả Sáng về Nhì với 49.5 điểm cùng giải thưởng tiền mặt là 150 triệu đồng. Cứ Như Thế đứng thứ 3 với 46.5 điểm cùng giải thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng.

    Ngoài các tiết mục của 3 đội Hahaha, Tỏa Sáng và Cứ Như Thế, đêm Chung kết Cùng Nhau Tỏa Sáng còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Mỹ Hạnh và MC Đại Nghĩa trong liên khúc Rước tình về với quê hương và Mối duyên quê.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Góp mặt trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng còn có nữ ca sĩ Hà Vân – thí sinh của cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Cô thể hiện ca khúc Mời anh về thăm quê em – một sáng tác của Thùy Linh.

    Ngoài vai trò Giám khảo, Trấn Thành và Việt Hương còn mang đến tiết mục song ca trong ca khúc Đường xa ướt mưa – sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy, được cả hai chế lời lại.

    Cùng nhau tỏa sáng: Đội Hahaha đăng quang

    Chương trình Cùng nhau tỏa sáng do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện. Ngay sau chương trình này kết thúc, "Solo cùng Bolero" – cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát ở dòng nhạc bolero - do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện sẽ tiếp tục lên sóng cùng khung giờ của chương trình này (20h30 thứ Sáu hàng tuần trên THVL1, dự kiến bắt đầu từ ngày 14/11/2014).

    Photo: Thế Danh – Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ck-cung-nhau-toa-sang-viet-huongtran-thanh-hoa-ongba-smith-a66851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trailer Cùng nhau tỏa sáng tập 7

    Trailer Cùng nhau tỏa sáng tập 7

    Chương trình truyền hình 'Cùng nhau tỏa sáng' tập 7 sẽ được phát lúc 20h30 ngày 17/10 tới trên kênh truyền hình Vĩnh Long. (nguồn THVL)