+Aa-
    Zalo

    CLB Nam Định vs TP.HCM: An ninh trên sân Thiên Trường được siết chặt chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để bảo vệ an ninh trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM ở vòng 23 V-League 2019, an ninh trên sân Thiên Trường sẽ được siết chặt chưa từng có.

    Để bảo vệ an ninh trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM ở vòng 23 V-League 2019, an ninh trên sân Thiên Trường sẽ được siết chặt chưa từng có với 384 cán bộ, chiến sĩ công an được huy động.

    Ở vòng 23 V.League, các cầu thủ Nam Định sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường lúc 17h ngày 15/9.

    Sau sự cố pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy, ngày hôm nay (15/9) sân Thiên Trường bố trí lực lượng an ninh hết sức chặt chẽ.

    Đội hình ra sân Nam Định vs TP.HCM

    Theo Thanh Niên, trước trận đấu, giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã triệu tập tất cả các đơn vị để họp với Sở VH -TT - DL tỉnh Nam Định bàn phương án bảo vệ an ninh trật tự.

    Theo đó, an ninh trên sân Thiên Trường sẽ được siết chặt chưa từng có tại V-League với 384 cán bộ, chiến sĩ công an được huy động để đảm bảo trận đấu. Lực lượng công an sẽ kiểm tra toàn bộ sân Thiên Trường trước khi trận đấu diễn ra để đảm bảo không có pháo sáng, pháo thăng thiên hay vật dụng nguy hiểm được giấu trong sân.

    Nhiều vòng kiểm soát sẽ được lập bên ngoài sân Thiên Trường để ngăn pháo sáng, pháo thăng thiên… được ném vào sân như vòng 22 V-League trên sân Hàng Đẫy trước đó. Cửa các khán đài sẽ có đủ người cùng thiết bị kiểm soát để “hàng nóng” không thể lọt vào sân Thiên Trường ở trận đấu vào chiều 15/9.

    Bên cạnh đó, một hàng rào được tạo bởi hàng trăm cảnh sát cơ động sẽ được lập ở đường pitch để ngăn cổ động viên tràn xuống sân. Các điểm nóng trên khán đài cũng sẽ có cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra chốt chặn.

    Ngoài việc thắt chặt an ninh, tại trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM, BTC trận đấu sẽ không bán vé qua Hội cổ động viên bóng đá Nam Định như những trận đấu trước tại V-League.

    Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp đón TP.HCM trong bối cảnh Nam Định đang rơi vào tình cảnh tệ hại, xét cả những yếu tố trong và ngoài sân cỏ. Suốt những ngày vừa qua, điều duy nhất nhắc về Nam Định không phải những bàn thắng hay những trận bóng đẹp mắt mà là những quả pháo sáng.

    Ngoài ra, Nam Định cũng đang có chuỗi phong độ hết sức tệ hại. Đội bóng chủ sân Thiên Trường đã có mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Mạch trận này có thể sẽ kéo dài hơn khi Nam Định phải đối đầu với TP.HCM, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH V-League thời điểm hiện tại.

    Dù hy vọng vô địch hết sức mong manh, song đoàn quân của thành phố mang tên Bác vẫn duy trì chuỗi phong độ ấn tượng. Họ đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp và không có lý do gì không hướng đến chiến thắng thứ 3 trong cuộc đọ sức trực tiếp Nam Định vs TP.HCM.

    Đội hình xuất phát

    Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Hạ Long, Văn Trường, Tony Agbaji, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Lê Văn Phú, Diogo Pereira, Gustavo

    TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Văn Thuận, Ewonde, Hữu Tuấn, Công Thành, Hoàng Thịnh, Công Hiển, Akinade, Mansaray

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-nam-dinh-vs-tphcm-an-ninh-tren-san-thien-truong-duoc-siet-chat-chua-tung-co-a292920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan