+Aa-
    Zalo

    Cô gái nói dối đã qua đời vì COVID-19 để lừa đảo bạn trai hơn 400 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được số tiền lớn từ bạn trai, cô gái "ngụy trang" người quen nhắn tin thông báo mình đã qua đời vì COVID-19.

    Mới đây, cô gái tên Ma Mou đã bị Tòa án Nhân dân quận Dương Phố (Thượng Hải) tuyên án 3 năm tù giam và số tiền 6000 NDT (khoảng 21 triệu đồng) cho hành vi lừa đảo.

    Cụ thể, vào tháng 10/2018, Ma Mou quen biết A Hạo thông qua một ứng dụng hẹn hò. Dù cả hai đều đã yên bề gia thất nhưng họ vẫn lén lút qua lại với nhau suốt hơn 1 năm.

    Tháng 6/2020, Ma Mou nhắn tin thông báo với A Hạo đang ở Canada một mình. Đến 1 tháng sau, cô nói rằng mình đã có thai và yêu cầu người tình phải chuyển khoản 50.000 NDT (khoảng 180 triệu đồng). Tháng 9/2020, Ma Mou tiếp tục yêu cầu bạn trai chuyển thêm 57.000 NDT (khoản 204 triệu đồng) để cô đặt vé máy bay về nước.

    Đến tháng 11/2020, Ma Mou thông báo tin sốc với bạn trai rằng cô vẫn chưa về nước và đã bị mắc COVID-19. Thấy vậy, A Hạo đã chuyển thêm 10.000 NDT (khoảng 36 triệu) để cô chữa bệnh. Tuy nhiên, sau khi nhận được tổng cộng là 117.000 NDT (khoảng 419 triệu đồng), Ma Mou đã "ngụy trang" người quen để nhắn tin cho A Hạo thông báo mình không may qua đời vì dịch bệnh, hiện thi thể đã được hỏa táng tại Canada.

    noi doi qua doi vi covid 1
    Ảnh minh họa.

    Mất đi người tình, A Hạo chìm đắm trong đau khổ. Đồng thời, số tiền lớn đã chuyển cho bạn gái là do vay mượn khiến anh rơi vào tình cảnh nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, sau khi xâu chuỗi các chi tiết, A Hạo nhanh nhận ra mình đã bị Ma Mou lừa đảo.

    "Tôi không biết cô ấy đã có chồng nhưng biết cô ấy có mối quan hệ mật thiết với một người đàn ông. Ma Mou nói người đó là em trai, gia đình cô thuộc thế hệ giàu có thứ hai. Giờ tôi mới biết người Ma gọi là em trai hóa ra là chồng và cô ấy còn có một đứa con gái nữa", A Hao cho biết.

    Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện Ma Mou không hề phá thai và cũng không hề có ghi chép xuất cảnh như lời nói dối trước đó.

    Tại phiên toàn, Ma thừa nhận hành vi lừa đảo của mình: "Lúc đó tôi chỉ thấy có người cho mình tiền, không lý do gì để từ chối. Chúng tôi là tình nhân nên tôi đã nói dối A Hạo lần này tới lần khác và không có ý định trả lại tiền. Bây giờ tôi biết mình sai và có tội".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-noi-doi-da-qua-doi-vi-covid-19-de-lua-dao-ban-trai-hon-400-trieu-a504057.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan