+Aa-
    Zalo

    Con gái gặp tai nạn qua đời, mẹ khóc ngất cầu xin một điều làm ai nấy xót thương rơi lệ

    (ĐS&PL) - Sự ra đi của cô con gái 7 tuổi khiến người mẹ đau xót tột độ. Ai nghe xong lời cầu xin của chị cũng không kìm nổi nước mắt.

    Theo thông tin được đăng tải trên The Sun, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại A338 Church Street, London (Anh) vào ngày 13/7 vừa qua. Cô bé Eloise (7 tuổi, đến từ làng Collingbourne Ducis) không may va chạm với một chiếc xe tải khi đang đạp xe đạp.

    Ngay sau vụ tai nạn, cảnh sát và nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cô bé Eloise sau đó đã ngay lập tức đươc đưa đến Bệnh viện quận Salisbury cấp cứu. Mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Eloise đã qua đời vào đêm ngày 13/7, sau khi được đưa tới bệnh viện không lâu. Được biết, cô bé là học sinh của trường Collingbourne.

    con gai gap tai nan qua doi me dau don cau xin mot dieu lam ai nay xot thuong roi le
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Hyde News & Pictures
     

    Đến hiện trường vụ tai nạn, mẹ của cô bé Eloise đã để lại lời nhắn đẫm nước mắt, khiến không ít người xót xa rơi nước mắt: “Gửi con gái yêu của mẹ. Mẹ sẽ nhớ con mãi mãi. Nỗi đau trong tôi hiện giờ không thể diễn tả nổi thành lời. Chúa ơi, xin hãy mang tôi đi, thay vì con gái tôi. Không phải đứa con gái xinh đẹp, dũng cảm, can đảm, vui nhộn và tuyệt vời của tôi, người mà tôi may mắn được gọi là con mình”.

    Trong khi đó, nhân viên trường Collingbourne cũng để lại lời tưởng nhớ Eloise ở hiện trường, kèm theo đó là một con gấu bông. “Eloise xinh đẹp, tốt bụng và dịu dàng. Bạn sẽ luôn là một trong những chú nhím nhỏ của chúng tôi. Gửi bạn tất cả tính yêu cảu chúng tôi, trường Collingbourne” là lời nhắn gửi của nhà trường tới cô bé xấu số.

    Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn, vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được đưa ra, trong khi người điều khiển chiếc xe tải vẫn ở lại hiện trường. Những người chứng kiến vụ tai nạn hoặc có camera hành trình ghi lại vụ việc được yêu cầu nhanh chóng liên lạc với cảnh sát.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-gap-tai-nan-qua-doi-me-khoc-ngat-cau-xin-mot-dieu-lam-ai-nay-xot-thuong-roi-le-a507150.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan