+Aa-
    Zalo

    Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Xinh như thiên thần, cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé Zia, con gái của cặp trai tài gái sắc Marian Rivera và Dingdong Dantes đang là nhóc tỳ nổi tiếng hàng đầu Philippines ở thời điểm hiện tại.

    Bé Zia, con gái của cặp trai tài gái sắc Marian Rivera và Dingdong Dantes đang là nhóc tỳ nổi tiếng hàng đầu Philippines ở thời điểm hiện tại.

    Marian Rivera và Dingdong Dantes là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất làng giải trí Philippines. Hiện tại, con gái lớn của cặp đôi là bé Zia cũng tiếp bước cha mẹ sớm trở thành gương mặt được yêu mến từ khi con nhỏ.

    Bé Zia tên đầy đủ là Maria Letizia Dantes chào đời vào tháng 11/2015, đã khiến người hâm mộ trầm trồ ngay từ khi mới lọt lòng. Càng lớn Zia càng trở nên đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp của cả cha lẫn mẹ.

    Trái với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng luôn giấu kín, Marian Rivera và Dingdong Dantes thường xuyên đăng tải hình ảnh đời tư của các con trên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

    Theo như chia sẻ của Rivera, con gái cô nhận được vô số lời mời quảng cáo từ lúc mới sinh. Tuy nhiên, đến khi Zia khoảng 5 tháng tuổi, cô bé mới được cha mẹ nhận về quảng cáo đầu tiên.

    Cô bé sở hữu sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt to đen láy và nụ cười rạng rỡ hút mọi ánh nhìn.

    Dù nhỏ tuổi nhưng nhờ vẻ đẹp xuất sắc và thần thái nổi bật, bộc lộ khí chất ngôi sao nên Zia hiện đã là người mẫu thời trang cho một số nhãn hiệu.

    Marian Rivera từng tiết lộ, cát-xê quay quảng cáo của con gái còn cao hơn chính cô.

    "Tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó", diễn viên 36 tuổi nói.

    Zia được cha mẹ nuôi dạy rất tỉ mỉ. Cô bé học đàn, cưỡi ngựa và dạy những phép tắc lịch sự với một người xung quanh một cách bài bản.

    "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ, do tiếp xúc với việc đóng quảng cáo từ sớm nên Zia tỏ ra thích thú với công việc. "Bé không hề muốn nghỉ sớm, nhiều lúc tôi còn mệt trước sự hoạt bát, năng động của Zia", Marian kể.

    Nhiều khán giả còn nhận định, Zia sẽ trở thành “hoa hậu tương lai“ nếu như được cho tham dự các cuộc thi nhan sắc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-xinh-nhu-thien-than-cat-xe-quang-cao-cao-ngat-nguong-a323448.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan