+Aa-
    Zalo

    Con trai nhà Beckham chia tay bạn gái người mẫu

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài không tương tác trên mạng xã hội, con trai thứ 2 của danh thủ bóng đá David Beckham - Romeo Beckham xác nhận đã chia tay bạn gái người mẫu Mia Regan.

    Ngày 25/2, cặp đôi Romeo Beckham và Mia Regan đồng loạt thông báo chia tay trên trang cá nhân. Con trai David Beckham viết: “Mooch và tôi đã chia tay sau 5 năm yêu nhau. Chúng tôi vẫn dành cho nhau nhiều tình yêu và sự tôn trọng, vẫn giữ một tình bạn bền chặt và sẽ luôn như vậy”. Trong khi đó, nữ người mẫu Mia Regan viết: “Đây là Ro, chúng tôi đã lớn lên cùng nhau từ năm 16 tuổi! Tình yêu có những hình thức và con đường khác nhau khi bạn trưởng thành. Nhưng chúng tôi thực sự chia sẻ rất nhiều tình yêu dành cho nhau… Sau 5 năm, chúng tôi trở thành bạn bè”.

    Như vậy, Romeo Beckham và Mia Regan đã chính thức chia tay sau nhiều đồn đoán "đường ai nấy đi". Vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, cặp đôi không có động thái nào. Mia sau đó đã đến Italia 1 mình để du lịch và tham dự Milan Fashion Week.

    con trai nha beckham chia tay ban gai nguoi mau3
    Con trai David Beckham và bạn gái xác nhận chia tay.

    Nguồn tin của Mirror cho biết cặp đôi xảy ra xích mích, Mia đã rời khỏi tổ ấm chung và trở về sống với bố mẹ. Trong quá khứ, cặp đôi từng nhiều lần hợp tan nhưng lần này mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng hơn.

    Lần cuối Romeo Beckham và bạn gái người mẫu xuất hiện bên nhau là tại Lễ trao giải Thời trang Anh ở London vào tháng 12/2023. Romeo Beckham và bạn gái cùng sinh năm 2002 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Nhưng phải đến 1 năm sau, cặp đôi mới công khai trên mạng xã hội.

    con trai nha beckham chia tay ban gai nguoi mau
    Romeo và Mia thời còn bên nhau.

    Romeo Beckham, 22 tuổi, là con trai thứ hai của nhà Becks. Anh tích cực tham gia lĩnh vực thời trang, là người kiếm được nhiều tiền nhất trong số bốn con của Beckham. Hồi tháng 12/2021, Romeo ký hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng (1,6 triệu USD) làm gương mặt đại diện cho Puma. Tháng 6/2021, anh trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch mới của Saint Laurent. Tháng 1/2021, anh lên bìa tạp chí L’Uomo Vogue.

    con trai nha beckham chia tay ban gai nguoi mau2
    Romeo Beckham và bạn gái mặc đồng điệu dự sự kiện hồi tháng 12/2023. 

    Romeo từng là gương mặt chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh của Burberry năm 2012 và 2014. Năm 13 tuổi, Romeo vào top 10 "Người đàn ông mặc đẹp nhất nước Anh" do tạp chí GQ bình chọn. Trước Mia, Romeo hẹn hò Millie Bobby Brown, nữ diễn viên chính phim Stranger Things.

    Mia Regan bằng tuổi Romeo, cao 1,78 m, hiện làm việc cho công ty người mẫu Storm Models. Cô từng tham gia quảng bá cho thương hiệu thời trang Pretty Little Things.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nha-beckham-chia-tay-ban-gai-nguoi-mau-a611889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan