+Aa-
    Zalo

    Công an mời "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), Công an tỉnh Bình Dương vừa gửi giấy mời "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải lên làm việc.

    Liên quan đến vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), Công an tỉnh Bình Dương vừa gửi giấy mời "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải lên làm việc.

    Cụ thể, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, gửi giấy mời "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải (SN 1971, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) lên làm việc vào 14h ngày 4/2.

    Xác nhận với báo chí, "hiệp sĩ" Hải cho biết đã nhận được thư mời của cơ quan công an lên làm việc. Tuy nhiên, ông Hải chưa rõ nội dung làm việc là gì, nhưng theo suy đoán có liên quan đến việc người mạo danh Tuấn "khỉ"- tức Lê Quốc Tuấn (nghi phạm vụ nổ súng khiến 5 người chết ở Củ Chi) gọi điện cho ông, đồng thời việc ông đăng tải hình ảnh, video quá trình trao đổi với người mạo danh này lên mạng xã hội.

    Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo hiệp sĩ Hải, vào chiều ngày 1/2, ông nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ, xưng là Tuấn "khỉ" đề nghị dẫn đến cơ quan công an để đầu thú và muốn gặp vợ con lần cuối. Ngay sau đó, ông đã báo cho cơ quan Công an tỉnh Bình Dương và được một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho phép tiếp tục nghe điện thoại của đối tượng.

    “Người tự xưng Tuấn “khỉ” yêu cầu tôi phát trực tiếp hình ảnh của đội hiệp sĩ lên mạng xã hội để làm tin, sau đó tôi cùng 6 anh em trong đội vừa di chuyển từ Bình Dương qua Củ Chi vừa phát hình ảnh trực tiếp theo yêu cầu. Không có chuyện tôi đăng lên mạng để câu like, câu view như một số người gán ghép”, ông Hải chia sẻ với Pv báo Vietnamnet.

    Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc xác minh là xác định người gọi điện cho ông Hải không phải là Tuấn "khỉ". Sau sự việc, Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo khi chưa có kết quả điều tra, kết luận chính thức từ cơ quan công an, người dân không nên chia sẻ, bình luận có tính chất suy diễn rồi đăng tải trên mạng xã hội, làm nhiễu loạn thông tin, gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-moi-hiep-si-nguyen-thanh-hai-len-lam-viec-a310307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan