+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt ảnh diện váy xúng xính của vợ cũ Shark Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu ồn ào ly hôn với chồng cũ, thời gian gần đây bà Đào Lan Hương đã có những thay đổi tích cực về bản thân.

    Vợ cũ Shark Bình khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh với diện mạo trẻ trung lên mạng xã hội. Theo đó, nữ doanh nhân diện váy trắng, điểm nhấn là họa tiết hoa trên thân váy. Bà Đào Lan Hương chia sẻ: "Hiện thực là bờ bên này, lý tưởng là bờ bên kia, ở giữa là dòng sông cuồn cuộn chảy, hành động là chiếc cầu bắc ngang qua sông".

    cong dong mang xon xao truoc loat anh dien vay xung xinh cua vo cu shark binh 1
    Hình ảnh mới nhất của vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

    "Giỏi giang xinh đẹp", "Đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn", "Em gái vừa xinh, vừa giỏi luôn là người mẹ mẫu mực của 2 con, rất khâm phục em", "Phụ nữ là phải đẹp, hạnh phúc do mình tạo, không vì ai mà nở rộ cũng không vì ai mà héo tàn"... là những bình luận của cư dân mạng xoay quanh hình ảnh mới của bà Đào Lan Hương bên dưới bài viết.

    Kể từ khi ồn ào hôn nhân bùng nổ, doanh nhân Đào Lan Hương được khán giả quan tâm. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), bà Đào Lan Hương có những thay đổi khiến dân tình bất ngờ. Ngoài việc tập trung cho con cái, chăm lo công việc, doanh nhân Đào Lan Hương cũng tập trung hơn trong việc chăm sóc bản thân.

    Dạo gần đây, bà Đào Lan Hương chăm chỉ hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Vợ cũ Shark Bình được nhận xét ngày càng trẻ trung về vẻ ngoài lẫn phong cách ăn mặc. 

    cong dong mang xon xao truoc loat anh dien vay xung xinh cua vo cu shark binh 2

    Đi trà chiều cùng bạn, bà Đào Lan Hương lựa chọn mẫu váy ôm sát hình thể, kết hợp với giày cao gót tôn chân dài. Vóc dáng của nữ doanh nhân vẫn khiến không ít chị em ghen tị dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

    Những thiết kế ôm sát đường cong thường được bà Đào Lan Hương lăng xê giúp phô hình thể chuẩn. Ở ngưỡng tứ tuần, nữ doanh nhân sở hữu gu mặc đa dạng từ bụi phủi, trẻ trung đến nhẹ nhàng, sang chảnh.

    cong dong mang xon xao truoc loat anh dien vay xung xinh cua vo cu shark binh 3
    Thiết kế ôm sát đường cong thường được bà Đào Lan Hương lăng xê.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-xon-xao-truoc-loat-anh-dien-vay-xung-xinh-cua-vo-cu-shark-binh-a594518.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan