+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bị chê đá dở trong trận gặp UAE, Ngọc Trinh nói điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực Công Phượng khi anh bị nhiều ý kiến chê bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp UAE.

    Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực Công Phượng khi anh bị nhiều ý kiến chê bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp tuyển UAE.

    Ngọc Trinh lên tiếng bảo vệ Công Phượng khi anh bị chê đá dở. 

    Trong trận đấu gặp đội tuyển UAE hôm 14/11 trên sân Mỹ Đình, Công Phượng được thầy Park tung vào sân ở phút 58 thế chỗ của Văn Toàn trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đã có một bàn thắng dẫn trước đội tuyển UAE. Sau khi trận đấu kết thúc, một số ý kiến phàn nàn, chê bai màn thể hiện cũng như phong độ của Công Phượng trong trận đấu này.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ một bài báo với nội dung chê bai phong độ của cầu thủ Công Phượng trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra tối 14/11.

    Nội dung bài viết cho rằng Công Phượng có màn thể hiện “rườm rà”, “không ấn tượng” và bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn đắt giá cho đồng đội.

    Trước ý kiến của bài báo, Ngọc Trinh đã thẳng thắn bênh vực Công Phượng: “Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi. Trinh thích nhất là 2 em Công Phượng và Văn Hậu, mà coi trận hôm qua xong thấy người ta nói Công Phượng mà thiệt, Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó”, nữ hoàng nội y viết.

    “Trinh thấy Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay, quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa sao. Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là 1 fan hâm mộ, Trinh hi vọng đội tuyển Việt Nam ngày sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn”, Ngọc Trinh nhấn mạnh thêm.

    Quan điểm của Ngọc Trinh được nhiều người ủng hộ. Ngay sau khi bài viết được chia sẻ cũng nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

    Đặc biệt, khi có ý kiến phản bác quan điểm của mình, Ngọc Trinh không ngại đáp trả: “Giỏi thì vào đá nhé!”.

    Trước đó, tuyển Việt Nam đã đánh bại UAE với tỷ số 1-0 qua đó có được 10 điểm để chiếm ngôi đầu bảng G sau 4 trận đấu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bi-che-da-do-trong-tran-gap-uae-ngoc-trinh-noi-dieu-bat-ngo-a301136.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan