+Aa-
    Zalo

    Công Phượng không được ghi tên vào danh sách thi đấu tại Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu khi Sint Truiden làm khách của Eupen tại vòng sáu giải VĐQG Bỉ ngày 31/8.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu khi Sint Truiden làm khách của Eupen tại vòng sáu giải VĐQG Bỉ ngày 31/8.

    Công Phượng không có tên trong danh sách 20 cầu thủ được HLV Marc Brys đăng ký cho trận đấu với Eupen. Vị trí của anh ở hàng tiền vệ được thay thế bằng tân binh 32 tuổi vừa ký hợp đồng ngày 27/8, Steven De Ridder.

    Đây là lần thứ hai Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truiden ở mùa giải năm nay. Lần đầu tiên anh bị gạch tên là ở vòng ba, khi đoàn quân của HLV Marc Brys giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege ngày 11/8.

    Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu tại Bỉ.

    Ở vòng trước, Công Phượng có mặt trên băng ghế dự bị của STVV trong trận thua Royal Antwerp 0-2, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 lại không được HLV Marc Brys sử dụng trong 3 sự thay đổi người của mình. Tính đến lúc này, sau 4 vòng đấu của giải vô địch Bỉ, Công Phượng mới chỉ xuất hiện 20 phút ngắn ngủi ở trận thua Club Brugge 0-6 và chưa để lại ấn tượng nào đáng kể.

    Công Phượng gia nhập Sint Truiden đầu mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn một năm từ HAGL. Nhưng sau năm vòng đấu, anh mới chỉ được ra sân 20 phút, trong trận thua 0-6 trước Club Brugge hôm 2/8.

    Không được ra sân thi đấu nhưng Công Phượng vẫn phải ở Bỉ tập luyện, không được về hội quân sớm cùng đội tuyển Việt Nam. Ngày 2/9 anh bay từ Bỉ về Thái Lan, hội quân cùng HLV Park Hang-seo để ba ngày sau đá trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-khong-duoc-ghi-ten-vao-danh-sach-thi-dau-tai-bi-a291044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan