+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và HAGL thành "kho điểm" của V.League?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa cho rằng việc đôn một HLV vốn làm công tác đào tạo trẻ lên cầm quân tại V.League là sai lầm lớn của bầu Đức.

    (ĐSPL) - HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa cho rằng việc đôn một HLV vốn làm công tác đào tạo trẻ lên cầm quân tại V.League là sai lầm lớn của bầu Đức.
    Dù được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng HAGL của bầu Đức không thể giành chiến thắng trước đội khách Thanh Hóa kinh nghiệm và tận dụng tốt cơ hội tạo ra tại vòng 3 V.League 2015. Trận thua 1-2 là lần đầu tiên Công Phượng và các đồng đội gục ngã trên sân nhà và lần thứ 2 liên tiếp đội bóng phố núi mất điểm.
    HLV Vũ Quang Bảo chi ra điểm yếu của ĐTLA.
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ tình cảm của mình với các cầu thủ trẻ HAGL. Nhà cầm quân này cho rằng đây là cầu thủ hứa hẹn của bóng đá Việt Nam. “Tôi thực sự rất yêu mến các cầu thủ trẻ của HAGL. Bóng đá Việt Nam sẽ cùng nhìn nhận và ủng hộ các em giống tôi. Nhưng một điều giống như anh Đức nói rằng hãy để các cháu phát triển tự nhiên. Tôi rất mừng với câu nói ấy của anh Đức”.
    Bên cạnh đó, ông Bảo đồng thời đã chỉ ra những hạn chế lớn trong lối chơi của HAGL hiện tại và cho rằng, đó mới chính là nguyên nhân khiến đội bóng này có thể là kho điểm cho các đối thủ khác tại V.League mùa này.
    “Các cầu thủ HAGL khá tốt và rất có tương lai. Nhưng nếu cứ đá kiểu này thì còn thua dài dài bởi lối chơi quá đơn điệu. Các trận đấu vừa qua, họ hầu như chỉ đá một chiến thuật duy nhất là bật tường trung lộ, lối chơi ấy khi hàng thủ của đối phương chơi chặt chẽ thì chẳng khác nào đâm đầu vào tường”. chiến lược gia của đội bóng xứ Thanh chỉ rõ.
    Theo quan điểm của thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa điều HAGL đang thiếu nhất lúc này không phải là các cầu thủ ngoại, mà chính là một HLV giỏi và có thể biến chuyển thế trận khi đội nhà gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng hoặc đang bị dẫn trước.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-hagl-thanh-kho-diem-cua-vleague-a79749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan