+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và Incheon United: Cuộc chia tay đã được báo trước?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Công Phượng rời Incheon United chỉ sau 4 tháng ra mắt khiến không ít người ngỡ ngàng nhưng cũng có ý kiến cho rằng đã có "điềm báo" từ sớm về cuộc chia tay này.

    Việc Công Phượng rời Incheon United chỉ sau 4 tháng ra mắt khiến không ít người ngỡ ngàng nhưng cũng có ý kiến cho rằng đã có "điềm báo" từ sớm về cuộc chia tay này.

    Incheon United đã nói lời tạm biệt Công Phượng.

    Công Phượng có buổi ra mắt Incheon United từ ngày 14/2/2019. sự kiện này, ban tổ chức đã lựa chọn bài hit "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP để chào đón ngoại binh đến từ Việt Nam.

    Với nền nhạc sôi động, tiết tấu bắt tai, Công Phượng xuất hiện trong những tràng vỗ tay đầy thiện cảm của người hâm mộ xứ Hàn.

    Ở thời điểm ấy, đây dường như chỉ là một chi tiết thú vị bên lề bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm của Công Phượng với Incheon United. Tuy nhiên, hiện tại, sau khi cầu thủ HAGL dừng hợp đồng trước thời hạn với CLB Hàn Quốc thì nhiều người đã xem đây là "điềm báo".

    Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng không thể hòa hợp với lối chơi của Incheon United và không được ra sân nhiều ở K-League. Thậm chí, nhiều người hâm mộ của tiền đạo người Nghệ An cho rằng việc anh sớm chấm dứt hợp đồng ở Hàn Quốc là quyết định sáng suốt bởi Công Phượng và Incheon thực sự "không thuộc về nhau".

    Trong gần 4 tháng thi đấu cho Incheon United, Công Phượng chỉ được ra sân 8 trận ở K-League và 1 trận tại FA Cup (tổng cộng 352 phút), không ghi được bàn thắng nào.

    Sau khi chia tay Công Phượng, CLB Incheon United đã nói lời tạm biệt tiền đạo người Việt Nam bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh trên trang Facebook chính thức.

    CLB Incheon United viết: “Chúng tôi xin thông báo đã đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng. Đây cũng là mong muốn của cầu thủ này.

    Công Phượng đã nói lời chào tạm biệt các đồng đội sau buổi tập cuối cùng vào ngày 1/6. Anh sẽ bắt đầu hành trình mới của mình bằng việc hội quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Buriram kể từ ngày 2/6. Chúng tôi đã tiết lộ đoạn video Công Phượng chia tay Incheon United vào cuối tuần.

    Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Công Phượng trong tương lai. Chúc may mắn Công Phượng”.

    Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện khi ở Incheon United.

    Theo nhiều nguồn tin, sau King’s Cup 2019, Công Phượng sẽ sang CLB hạng Hai của Pháp là Paris FC để thử việc, và nếu thành công, gà cưng của bầu Đức sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Pháp.

    Mùa giải vừa qua Paris FC xếp thứ 4 chung cuộc với 65 điểm kém đội dẫn đầu là Metz 16 điểm.

    Nếu tiền đạo ra nhập đội bóng này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị giữa Nguyễn Công Phượng và cầu thủ Việt kiều Jacson Pendant Quang Vinh - người có được sự chú ý của HLV Park Hang-seo từ đầu năm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-incheon-united-cuoc-chia-tay-da-duoc-bao-truoc-a278256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan