+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội giúp bé trai bị lạc trên quốc lộ về với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Đại úy Phạm Khánh Toàn đã phát hiện bé trai có dấu hiệu hoảng sợ, vừa đi vừa khóc dưới trời nắng gắt.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Đại úy Phạm Khánh Toàn đã phát hiện bé trai có dấu hiệu hoảng sợ, vừa đi vừa khóc dưới trời nắng gắt.

    Anh Long vui mừng đón con tại trụ sở đội CSGT số 12, CATP Hà Nội - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Báo Giao thông đưa tin, khoảng 12h30 ngày 29/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát đến km 421+800 đường Hồ Chí Minh hướng Hà Nội đi Hòa Bình, Đại úy Phạm Khánh Toàn, Đội CSGT số 12 phát hiện 1 bé trai có dấu hiệu hoảng sợ, vừa đi vừa khóc dưới trời nắng 36 - 37 độ C.

    Anh Toàn liền dừng xe, xuống hỏi han và được biết, cháu bé tên Sơn, đang đi tìm bố và rất đói bụng.

    Sau khi báo cáo ban chỉ huy đội, anh Toàn đưa cháu bé về đơn vị, mua bánh và sữa cho cháu ăn. Đợi cháu bình tĩnh, Đại úy Toàn hỏi chuyện nhưng cháu chỉ nhớ bố tên Long, mẹ tên Mỹ nhà ở Tân Lập, xung quanh rất nhiều núi.

    Trong khi đó, An ninh Thủ đô đưa tin, dựa vào những thông tin ít ỏi này, Đại úy Phạm Khánh Toàn cùng đồng đội đã lần dò, xác định được nơi ở của cháu ở thôn Tân Lập thuộc xã Trần phú, huyện Chương Mỹ. Nhanh chóng, Đại úy Toàn đã liên lạc với Công an xã Trần Phú, cung cấp hình ảnh thông tin về cháu bé để xác minh.

    Đến khoảng 13h25, Công an xã Tân Lập đã xác minh chính xác thông tin: Cháu bé tên là Nguyễn An S., sinh năm 2013, là con của anh Nguyễn An Long và chị Quản Thị Mỹ, nhà ở Tân Lập, Trần Phú. Đại úy Phạm Khánh Toàn đã xin số điện thoại của anh Long và hướng dẫn anh đến Đội CSGT số 12 đón cháu về.

    Anh Long cho biết, sáng 29/8, anh đưa Sơn cùng mấy cháu bé đi mua quà Trung Thu ở thị trấn Xuân Mai. Do sơ suất, anh Long đã để lạc con mình.

    Cả gia đình sau đó đã hốt hoảng chia nhau đi tìm, cho đến khi nhận được thông tin từ Đại úy Phạm Khánh Toàn. "Gia đình chúng tôi thật sự cảm kích và không biết nói gì hơn. Xin ghi nhớ công ơn của các anh", bố cháu Sơn xúc động chia sẻ...

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-giup-be-trai-bi-lac-tren-quoc-lo-ve-voi-gia-dinh-a290918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan