+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ông Liu Qianping, 72 tuổi (Hà Nam, Trung Quốc) được cả thế giới biết đến nhờ làm người mẫu diện những bộ trang phục từ cửa hàng thời trang của cô cháu gái.

    (ĐSPL) – Ông Liu Qianping, 72 tuổi (Hà Nam, Trung Quốc) được cả thế giới biết đến nhờ làm người mẫu diện những bộ trang phục từ cửa hàng thời trang của cô cháu gái.

    "Ông tôi rất mảnh mai", cô cháu gái Lu Ting nói về người ông chỉ nặng chưa đến 50 kg của mình. Cô nhấn mạnh rằng ông trông thật "duyên dáng" trong những bộ váy màu đỏ thẫm và nhờ ông mà doanh thu cửa hàng của cô tăng lên đến bốn lần trong những tuần gần đây.

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ

    Cô Liu từng vất vả hàng tháng trời để tìm ra một người mẫu phù hợp, có thể quảng bá cho shop áo quần trực tuyến của mình.

    Tất cả bắt đầu vào một ngày khi ông nội của Liu đến giúp cô tháo dỡ các kiện hàng: "Ông nhặt quần áo và phụ kiện lên ngắm nghía rồi đưa ra một số lời khuyên về cách phối đồ. Chúng tôi cảm thấy thú vị và bắt đầu chụp." Hình ảnh của Xianping đã được đưa lên trang web của cửa hàng ngay sau đó và được phát tán như một loại virus, giúp cho việc bán hàng trực tiếp diễn ra nhanh chóng mặt. Nhờ tạo hình của Xianping, tốc độ bán hàng của cửa hàng đã tăng lên gấp 5 lần.

    Ông Liu phù hợp một cách tự nhiên với công việc làm mẫu, cháu gái ông nói. Sau 40 năm chân lấm tay bùn trên đồng ruộng, ông cảm thấy hơn cả hạnh phúc khi được giúp gia đình mình kiếm thêm thu nhập, dù ông có phải diện một bộ cánh đính ngọc trai hay đội tóc giả vàng hoe. Và ít nhất, ông cũng không lo lắng về chuyện mọi người nói gì về mình.

    Khi được hỏi về công việc này, cụ ông không ngần ngại trả lời: "Tại sao không thể chấp nhận một người như tôi mặc quần áo của phụ nữ? Việc làm người mẫu cho cửa hàng giúp ích cho cháu gái tôi và tôi thì không có gì để mất. Chúng tôi đã rất hạnh phúc. Tôi đã già và tất cả những gì tôi quan tâm là để được hạnh phúc".

    Cả trên Internet lẫn truyền hình, ông trở thành một hiện tượng. Hình ảnh ông được lan truyền đến hàng triệu người trên các mạng xã hội Trung Quốc và qua những buổi đối thoại mà ông là khách mời.

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ

    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ
    Ông Liu tự tin tạo dáng trong các trang phục nữ.
    Cụ ông 72 tuổi tự tin làm mẫu thời trang nữ
    Dù mọi người có nói gì cũng không ảnh hưởng tới ông bởi đây là công việc khiến ông hạnh phúc và đem lại thêm thu nhập cho gia đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-72-tuoi-tu-tin-lam-mau-thoi-trang-nu-a53230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan