+Aa-
    Zalo

    Cún cưng của Diệp Tuyền cắn đồng nghiệp rách tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diệp Tuyền tỏ ra rất lo lắng và mong muốn đồng nghiệp Lý Y Hiểu sớm bình phục sau sự cố đáng tiếc này.

    (ĐSPL) – Diệp Tuyền tỏ ra rất lo lắng và mong muốn đồng nghiệp Lý Y Hiểu sớm bình phục sau sự cố đáng tiếc này.

    Câu chuyện đã xảy ra được khoảng một tháng, nhưng ngày 20/10 vừa qua mới được tiết lộ trên trang cá nhân của blogger Cự Xuân Lôi.

    Theo đó, Lý Y Hiểu đang ở trường quay Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đóng phim. Tối 22/9, Ấn Tiểu Thiên, cô tham dự tiệc sinh nhật cùng với Diệp Tuyền, Hà Nhuận Đông và một số người bạn khác. Khi đang vui đùa, Y Hiểu bất ngờ bị một con chó cưng của Diệp Tuyền tấn công (Diệp Tuyền mang hai chú chó tới bữa tiệc). Lý Y Hiểu bị thương ở tai, đầu và phải khâu hơn 20 mũi.

    Diệp Tuyền tận tình chăm sóc nữ đồng nghiệp bị chó của mình cắn

    Vết thương của Lý Y Hiểu.

    Trước thông tin này, Lý Y Hiểu lên tiếng xác nhận và chia sẻ cô không muốn than thở, kiện cáo hay làm to chuyện, bởi đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, là chuyện kinh hoàng lần đầu gặp trong đời nhưng cũng là thử thách mà cô phải vượt qua.

    Về phía Diệp Tuyền cũng cho biết, khi sự việc xảy ra cô đã hết sức lo lắng, đồng thời cũng biểu thị bản thân sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, thậm chí mời cả đại diện của công ty quản lý tới xin lỗi để thể hiện sự tôn trọng. Ngày 16 vừa qua Diệp Tuyền còn quay lại Hoành Điếm để thăm Lý Y Hiểu, hiện nữ diễn viên đã hồi phục sức khỏe, quay trở về công việc, tiếp tục quay phim Tân Tiêu Thập Nhất Lang.

    Diệp Tuyền tận tình chăm sóc nữ đồng nghiệp bị chó của mình cắn

    Diệp Tuyền.

    Nữ diễn viên Diệp Tuyền là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các tác phẩm nổi tiếng như “Mạnh Lệ Quân”, “Tử Sai Kỳ Duyên”, “Quốc Sắc Thiên Hương”, “Bao La Vùng Trời”…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cun-cung-cua-diep-tuyen-can-dong-nghiep-rach-tai-a60010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan